Viettel trao 5 tỷ đồng 'xóa nhà tạm, nhà dột nát' tại Thái Nguyên

Phương Thảo (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 11:40 - 14.07.2024

Ngày 11/7, tại Lễ phát động thực hiện Đề án “Xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2024-2025”, Tập đoàn đã trao tặng 5 tỷ đồng cho các hộ nghèo tại địa phương.

Tổng kinh phí mà các đơn vị tài trợ đã trao tặng tại lễ phát động là 14 tỷ đồng để xoá nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo. Từ nguồn kinh phí này, tỉnh sẽ hỗ trợ 319 hộ nghèo, hộ cận nghèo xây dựng mới và sửa chữa nhà ở, đảm bảo mục tiêu xóa 100% nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn tỉnh.

IMG (3)
Chủ tịch Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Thái Nguyên tiếp nhận khoản hỗ trợ từ Viettel.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Dương Văn Tiến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Thái Nguyên chia sẻ: “Những căn nhà được xây dựng, sửa chữa không chỉ bằng xi măng, sắt thép mà còn bằng nghĩa đồng bào, tình người thơm thảo, tình quân dân thắm thiết”. 

Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị tài trợ: “Chính nhờ sự ủng hộ, hỗ trợ từ các đơn vị tài trợ mà người nghèo tại Thái Nguyên đã có những căn nhà kiên cố để ổn định cuộc sống, góp phần xây dựng Thái Nguyên phát triển nhanh, toàn diện và bền vững”.

IMG_0365
Giám đốc Viettel Thái Nguyên trao tặng khoản hỗ trợ 50 triệu đồng/hộ đến các hộ nghèo tại Thái Nguyên.

Là một doanh nghiệp đề cao triết lý “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”, Viettel đã và đang tích cực ủng hộ phong trào “xóa nhà tạm, nhà dột nát” theo lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trên phạm vi cả nước.

Chỉ riêng trong nửa đầu năm 2024, tổng kinh phí tài trợ của Viettel ủng hộ chương trình đạt hơn 50 tỷ đồng, thực hiện tại nhiều tỉnh thành như Kon Tum, Hòa Bình, Lạng Sơn, Cao Bằng, Thanh Hóa, Lào Cai,… với hơn 1.000 hộ nghèo tại các địa phương được hỗ trợ. Từ đó, người dân thêm vững tin vào chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước, yên tâm “an cư lạc nghiệp”, ổn định đời sống và phấn đấu lao động, sản xuất vươn lên thoát nghèo bền vững.

IMG_0316
Phó Trưởng Ban Thương hiệu và Truyền thông Bùi Ngọc Điệp đại diện Tập đoàn đón nhận Bằng khen của của UBND tỉnh Thái Nguyên ghi nhận sự đóng góp của Viettel trong thực hiện đề án “Xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2024 - 2025”.
  • 537
  • 2

Viettel và Bến Tre hợp tác ra mắt 'Sổ tay Đảng viên điện tử'

  • 1274

Chủ tịch Tào Đức Thắng kiến nghị Thủ tướng tháo gỡ 4 vấn đề

  • 18971

Thủ tướng mong mỗi bộ, ngành có một Viettel

  • 2707

Viettel đóng góp 10 tỷ đồng hưởng ứng phong trào ‘Xóa nhà tạm, nhà dột nát’

  • 1075

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 559
  • 32

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 693

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 484

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 324
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua