Giá rét không ngăn được tinh thần thể thao lên cao của người VTG

Phương Việt (TCT Đầu tư Quốc tế Viettel) đã đăng lúc 17:02 - 20.12.2022

Nhân dịp ngày thành lập Quân đội nhân dân (22/12), TCT Đầu tư Quốc tế Viettel (VTG) đã tổ chức 2 hoạt động thể thao dành cho CBNV khối cơ quan nhằm tăng cường tính gắn kết, rèn luyện sức khỏe phục vụ công tác và gây quỹ ủng hộ trẻ em vùng cao.

Với khẩu hiệu “VTG đồng lòng chinh phục đỉnh cao”, Tổng Công ty đã tổ chức giải chạy nội bộ và giải bóng bàn trong khuôn khổ khối cơ quan. Trong đó, giải chạy bao gồm hai thể loại online và offline. Thành tích đạt được của mỗi CBNV tham gia giải chạy (số km) đều được quy ra tiền dành cho quỹ từ thiện ủng hộ trẻ em ở các vùng cao.

Giải bóng bàn kéo dài từ ngày 12/12/2022 đến 21/12/2022 tại Khu thể thao tầng 39 Keangnam, thời gian thi đấu từ 16h30 đến 18h30. Giải chạy online bắt đầu từ ngày 10/12/2022 đến ngày 31/12/2022 và giải chạy offline diễn ra vào ngày thứ 7 (17/12/2022) ở hai cự ly 12km và 22km tại khu đô thị An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Các vận động viên phải cài đặt Strava và Uprace (hai ứng dụng đo km chạy) để ban tổ chức tiện theo dõi và thống kê. Toàn bộ quãng đường không hợp lệ sẽ không được tính.

Sáng ngày 17/12/2022 vừa qua, tất cả CBNV VTG đã tham gia chạy offline. Trước thềm giải đấu, Ban Tổ chức đưa ra các khuyến cáo cùng các hướng dẫn về trang phục cùng các bài tập, thư giãn hỗ trợ để đảm bảo VĐV có thể trạng tốt nhất khi tham gia giải cũng như tránh được những chấn thương có thể xảy ra.

Trong số lượng CBNV đăng ký có cả những người đã trải qua thời gian tập luyện lẫn CBNV lần đầu tiên trải nghiệm, do vậy để đảm bảo sức khỏe cho tất cả các VĐV, Ban Tổ chức cũng đã khảo sát và bố trí các điểm tiếp nước, công tác y tế phù hợp với đối tượng tham gia và cung đường đua. Cái lạnh đầu đông cũng không ngăn nổi quyết tâm và nhiệt huyết của các vận động viên. Mọi người đều cố gắng truyền động lực cho nhau để chinh phục quãng đường đăng ký. Kết quả, mỗi cá nhân đều cán đích với tốc độ nhanh hơn tốc độ chạy offline hàng ngày của mình.


PGĐ VTG Nguyễn Cao Lợi trao giải cho các vận động viên ở cự ly 22 km.

Kết quả chung cuộc:

Cự ly 12 km:

  • Giải nhất: Nguyễn Đức Thuyên – Phòng Quản lý thị trường;
  • Giải nhì: Phạm Quốc Huy – Phòng Tài chính Kế toán;
  • Giải ba: Bùi Văn Huy – Phòng Quản lý thị trường.

Cự ly 22 km:

  • Giải nhất: Nguyễn Thế Hòa – Phòng Mua sắm;
  • Giải nhì: Vũ Đức Nguyên – Phòng Quản lý thị trường;
  • Giải ba: Lê Quang Tuân – Phòng Quản lý thị trường.

Cùng nhau vượt qua thử thách lần này sẽ giúp CBNV VTG có thêm niềm tin để cùng nhau chinh phục các mục tiêu mới của cá nhân cũng như của Tổng Công ty trong thời gian tới.

Một số hình ảnh trong giải chạy:

Gương mặt trẻ của Viettel gây ấn tượng tại Đại hội Đoàn toàn quốc

  • 5

Phim người Viettel không thể bỏ lỡ trên TV360 ngày Noel

VCC tung khuyến mãi bảo dưỡng lớn chưa từng có

  • 3

Tôi đã 'bén duyên' với Lumitel như thế nào?

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng - Liệt sĩ nhân kỷ niệm Giải phóng miền Nam

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua