VTIT trân trọng những cơ hội nhỏ bé nhất

Hồng Hạnh (Công ty Đầu tư Công nghệ Viettel) đã đăng lúc 08:58 - 30.08.2024

Ngày 30/08, người VTIT hân hoan đón ngày Truyền thống (30/08/2023 – 30/08/2024) của đơn vị với tâm thế biết ơn và tiếp nối.

Ngày 30/08/2023, VTIT chính thức từ một Trung tâm Dịch vụ Công nghệ thông tin (VSS) "chuyển mình" thành Công ty Đầu tư Công nghệ Viettel (VTIT) – Đơn vị độc lập trực thuộc Tập đoàn, khởi đầu một hành trình không thể quên. 

Sinh ra và lớn lên trong đơn vị Quân đội, kế thừa truyền thống của Tập đoàn, VTIT biết ơn và tự hào những giá trị cốt lõi mà mình đã và đang được rèn giũa. Đó còn là sự biết ơn sâu sắc đến Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn đã tin tưởng, đặt nền móng vững chắc cho sự hình thành của VTIT.

Nhờ sự quan tâm, định hướng và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn cùng các Cơ quan Tập đoàn, các Đơn vị thành viên vừa là khách hàng, vừa là đối tác đã giúp VTIT có được những thành tựu sau 1 năm hoạt động. Mỗi người VTIT luôn biết ơn, trân trọng và tự hào khi được là một mảnh ghép của tập thể lớn mạnh – mái nhà chung Viettel.

Một năm qua là một hành trình đầy ý nghĩa, đánh dấu những bước đi đầu tiên cũng là cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của VTIT. Nhìn lại chặng hành trình đó, từ những ngày khai sinh chỉ là đơn vị Trung tâm nhỏ với 50 nhân sự đầu tiên, VTIT đã được Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty Thương mại & XNK Viettel dìu dắt cả về nguồn lực đến những định hướng quý báu giúp người VTIT không ngừng học hỏi và trưởng thành.

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, mỗi người VTIT luôn dành sự biết ơn, cảm ơn chân thành nhất đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Công ty Thương mại & XNK Viettel, các Phòng/Ban khối cơ quan, các Trung tâm thành viên đã hỗ trợ, đồng hành. Những nền tảng về nguồn lực bộ máy, về khách hàng đã được VTIT kế thừa và tiếp tục phát triển, giúp VTIT tự tin bước những bước tiếp theo trên hành trình thực hiện hóa khát vọng của mình. VTIT cũng tin rằng, mối quan hệ, hợp tác giữa hai đơn vị ngày càng bền chặt và phát triển.

Chặng hành trình tiếp theo, với sự gai góc, bền bỉ và kiên trì của các “kỹ sư công nghệ” sẽ tôi luyện nên người VTIT dám đương đầu với thử thách, gian nan theo “truyền thống và cách làm của người lính”. Đúng với chủ đề mà người VTIT đang xây dựng “NextGen” (viết tắt của Next Generation - thế hệ tiếp theo) và thông điệp “Pioneering Today, Shaping Tomorrow” (Tiên phong hôm nay, định hình ngày mai), VTIT bước sang hành trình mới với lòng quyết tâm, kiên trì và bền bỉ để cùng nhau cộng hưởng giá trị, kiến tạo tương lai.

‘Chưa từng nghĩ có ngày được gặp trực tiếp Chủ tịch Tập đoàn’

  • 10494

Các chi nhánh Viettel tỉnh ở tuyến đầu 'chạy nước rút' để chuyển dịch 2G lên 4G

  • 106

Cuộc thi lập trình lớn nhất Tập đoàn trở lại với giải thưởng hấp dẫn

  • 108

VTNet chuyển dịch 2G lên 4G: Thách thức đòi hỏi nỗ lực tột bậc

  • 247
  • 1

Nghỉ lễ 2/9, Viettel tặng Data Roaming miễn phí cho khách hàng đi Hàn Quốc, UAE

  • 97

VTIT trân trọng những cơ hội nhỏ bé nhất

Nhiều lãnh đạo trẻ Việt Nam - Singapore muốn làm việc tại Viettel

  • 323

Người bán hàng xuất sắc trong lĩnh vực Supply Chain

  • 372
  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua