Chủ tịch Tập đoàn mong muốn gì ở 26 nhân sự sở tại?

Tuấn Minh (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 10:01 - 25.11.2022

Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng mong muốn 26 học viên người sở tại đến từ các thị trường của Viettel như Campuchia, Lào, Mozambique,... sau quãng thời gian học tập, làm việc tại Việt Nam sẽ trở thành những đại sứ của Viettel, lan tỏa văn hóa, cách làm Viettel.

Hành trình của 26 học viên đến Việt Nam học tập đã khép lại với lễ bế giảng khóa đào lớp nguồn ngày 24/11. Tham dự lễ bế giảng có Chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng. Tại đây, Chủ tịch cùng các CBNV thị trường đã có những chia sẻ gần gũi và ấm cúng.

Chủ tịch Tào Đức Thắng kỳ vọng các học viên khi trở về nước, với các kiến thức được đào tạo, đặc biệt với văn hóa và cách làm Viettel, sẽ giúp các công ty thị trường ngày một phát triển, đồng thời lan tỏa thương hiệu, văn hóa người Viettel tại thị trường cũng như trên trường quốc tế.

"Tôi rất mừng khi các bạn đã cố gắng, tích cực trau dồi văn hóa của Viettel. Tôi mong rằng, mỗi khi có ai hỏi các bạn, rằng các bạn đến từ đâu, các bạn hãy trả lời rằng, các bạn đến từ Viettel”, Chủ tịch Tập đoàn chia sẻ.

DSC_0052

Thay mặt cho toàn bộ học viên, bạn Abdallah Salum (Halotel) gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn, TCT Đầu tư Quốc tế Viettel, học viện Viettel và các Tổng Công ty đã tạo điều kiện cho các học viên nâng cao kiến thức, bổ sung các kỹ năng cần thiết. Trong bài phát biểu của mình, anh cho biết sau khóa học, các CBNV đã trở nên gắn bó với nhau bất chấp khác biệt về văn hóa, quê hương.

"Nhờ khóa học, tôi có cơ hội được hiểu và áp dụng cách làm của người Viettel, điều mà tôi chưa từng biết khi ở Tanzania", Abdallah Salum chia sẻ, đồng thời cam kết bản thân cũng như các học viên trong khóa học sẽ cố gắng, nỗ lực cống hiến, giúp công ty thị trường mình ngày một lớn mạnh. “Tại đây, chúng tôi cảm thấy như đang sống trong một gia đình, coi nhau như những người anh em, tất cả cùng nhau học tập, làm việc trong bầu không khí tích cực”, Abdallah Salum bày tỏ thêm.

Tại buổi lễ, PGĐ Học viện Viettel Phạm Hồng Thanh điểm lại quá trình và kết quả của các học viên tham gia khóa học tập trung tại Học viện, kéo dài từ ngày 5/9 đến 18/11/2022, được tổ chức đúng với các nội dung, chương trình và mục tiêu đề ra.

Sau 1,5 tháng, các CBNV người sở tại được hướng dẫn và đào tạo thực tế tại các cơ quan, đơn vị trong nước. Sau gần 3 tháng tích cực học tập, nghiên cứu, trao đổi, thảo luận với sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ giảng viên, các học viên đã được trang bị kiến thức nền tảng cốt lõi, kỹ năng quản lý, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh.

Kết thúc khóa học, 100% học viên hoàn thành các môn học theo quy định. 24/26 học viên có kết quả học tập đạt loại giỏi và 2/26 học viên đạt loại khá. Trong đó 5 học viên đạt kết quả học tập cao nhất đến từ Unitel và Metfone.

Một số hình ảnh tại buổi bế giảng:

DSC_0002DSC_0159DSC_0196DSC_9760DSC_9769DSC_9922

Lỡ hẹn, để rồi lại đến với Metfone

'Tại Viettel, tôi được học từ những người tài giỏi nhất'

Lần đầu đến Việt Nam, CBNV thị trường cảm nhận điều đặc biệt nào?

Chủ tịch Tào Đức Thắng đặt kỳ vọng vào những lãnh đạo thị trường tương lai

Giải Vàng quốc tế đầu tiên của Viettel về truyền thông nội bộ

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

VAM ứng dụng công nghệ vào công tác phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà Viettel

Cơ hội ‘săn' học bổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho người Viettel

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua