Đảng Nhân dân Cách mạng Lào tìm hiểu cách Viettel chuyển đổi số CTĐ, CTCT

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 15:20 - 22.07.2024

Tập đoàn gặp gỡ Ban Đối ngoại Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào ngày 17/7, nhằm tăng cường quan hệ mật thiết và chia sẻ kinh nghiệm trong chuyển đổi số công tác Đảng, công tác Chính trị.

PTGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ chủ trì buổi làm việc. Về phía Ban Đối ngoại Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, dẫn đầu đoàn là đồng chí Phó Trưởng Ban Va-lạ-xay Lềnh-xa-vắt.

20240715 Dai hoi thi dua quyet thang-22

Ban Đối ngoại Trung ương Đảng nhân dân Cách mạng Lào mong muốn học hỏi kinh nghiệm chuyển đổi số công tác Đảng, công tác Chính trị của Viettel, qua đó có thể áp dụng trong các hoạt động xây dựng Đảng nhân dân Cách mạng Lào.

Đây là cơ sở để phía Ban Đối ngoại Trung ương Đảng nhân dân Cách mạng Lào thực hiện tốt nhiệm vụ nghiên cứu, tham mưu chiến lược giúp Đảng và Nhà nước Lào tổ chức triển khai hiệu quả đường lối chính sách đối ngoại, xây dựng hòa bình, dân chủ, thống nhất và thịnh vượng.

20240715 Dai hoi thi dua quyet thang-24

PTGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ chia sẻ về hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và các hoạt động đầu tư ra nước ngoài. PTGĐ Tập đoàn cam kết Viettel sẽ mang sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến Lào như 4G, 5G, chuyển đổi số chính phủ, doanh nghiệp và người dân Lào. Lĩnh vực công tác Đảng, công tác Chính trị cũng sẽ không là ngoại lệ khi phía Viettel sẵn sàng chia sẻ công nghệ tốt nhất, kinh nghiệm mới nhất để chuyển đổi số cho phía Lào.

Các ứng dụng chuyển đổi số trong công tác Đảng, công tác Chính trị của Tập đoàn có thể kể đến: Số hoá nghị quyết lãnh đạo, quản lý Đảng viên trên môi trường số, nhận xét và đánh giá cán bộ điện tử, đăng ký thi đua qua ứng dụng, số hoá quy trình kết nạp Đảng, trợ lý ảo cho Đảng viên…

20240715 Dai hoi thi dua quyet thang-23
Ban Đối ngoại Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào lắng nghe giới thiệu về công tác Đảng, công tác Chính trị tại Viettel. 

Những ứng dụng này đã giúp công tác Đảng, công tác Chính trị của Viettel được tối ưu hóa và nâng cao tính chính xác, hiệu quả, qua đó tạo động lực thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.

Đồng chí Va-lạ-xay Lềnh-xa-vắt hào hứng trước những công nghệ được đưa vào công tác Đảng, công tác Chính trị của Viettel. Phó Trưởng ban Đối ngoại Đảng nhân dân Cách mạng Lào mong muốn phía Lào cũng sẽ đầu tư hệ thống như vậy và hy vọng phía Unitel sẽ đứng ra cung cấp cho Đảng nhân dân cách mạng Lào.

20240715 Dai hoi thi dua quyet thang-21

Ban Đối ngoại Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào có nhiệm vụ nghiên cứu, tham mưu chiến lược giúp Đảng và Nhà nước Lào tổ chức triển khai hiệu quả đường lối chính sách đối ngoại, góp phần xây dựng đất nước Lào hòa bình, độc lập, dân chủ, thống nhất và thịnh vượng.

Nhân buổi làm việc, PTGĐ Tập đoàn chia sẻ mong muốn nhận được ủng hộ và tiếng nói từ Ban Đối ngoại Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào trong các dự án chuyển đổi số, cung cấp thiết bị công nghệ cao của Viettel và Unitel tại Lào.

Unitel hiện là nhà mạng viễn thông lớn nhất với hơn 3,5 triệu thuê bao, chiếm 58% thị phần viễn thông tại Lào, là một trong những công ty đóng góp ngân sách nhiều nhất khi đứng thứ 2 về nộp thuế với trung bình 53 triệu USD/năm, tạo việc làm với thu nhập ổn định cho hơn 27.000 lao động, được Đảng và Chính phủ hai nước ghi nhận là hình mẫu điển hình cho hợp tác kinh tế.

20240715 Dai hoi thi dua quyet thang-19

  • 1117
  • 3

Chủ tịch nước Tô Lâm: 'Viettel tại Lào là hình mẫu điển hình'

  • 3330

Sĩ quan Lào ấn tượng với 'văn phòng không giấy tờ' của Viettel

  • 1211

Viettel IDC được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

  • 514

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 364

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 1016

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 453

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 752
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua