Hơn 250 ý kiến của người Viettel được gửi về Next Journey chỉ sau 1 tuần

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 11:20 - 13.02.2023

Tính đến ngày 13/2, đã có hơn 250 băn khoăn, ý kiến của người Viettel được gửi về Next Journey - hơn tổng số câu hỏi của chương trình đối thoại giữa Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn và người Viettel năm 2022 (230 câu). Cập nhật đến hết ngày 14/2, số câu hỏi đã ở mức hơn 300.

Đặc biệt, 250 câu hỏi nói trên được gửi về Chủ tịch Tập đoàn chỉ trong vòng 1 tuần - con số nói lên mức độ quan tâm của người Viettel với chương trình đối thoại. Các câu hỏi được gửi về theo 2 cách: qua đầu mối truyền thông tại các cơ quan, đơn vị và trực tiếp ở chuyên trang "Vì Viettel tốt lên".

Trong hơn 250 ý kiến gửi về, chiếm số lượng lớn nhất là các câu hỏi, băn khoăn liên quan đến cơ chế, chính sách của người lao động - gần 40%. CBNV đặc biệt quan tâm tới việc các công nghệ hiện đại, những xu hướng sử dụng nhân sự của các Big Tech trên thế giới sẽ ảnh hưởng thế nào tới công việc của bản thân, và Tập đoàn sẽ có cơ chế chính sách gì để hỗ trợ CBNV...

vvtl1

Gần 20% số câu hỏi liên quan đến định hướng, chiến lược của Tập đoàn. Người Viettel phấn khởi khi đã đi qua năm 2022 nhiều khó khăn, nhưng trước thách thức của 2023 và những năm tới, CBNV rất muốn lãnh đạo Tập đoàn chia sẻ, làm rõ các định hướng, chiến lược để Viettel tiếp tục phát triển và cạnh tranh sòng phẳng với những Big Tech trên thế giới.

25% số câu hỏi liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của Viettel. Bên cạnh chỉ ra những điều chưa tốt, cần phải cải thiện, người Viettel cũng nêu ra những sáng kiến, ý tưởng để vừa giúp sản phẩm của chúng ta tốt lên, vừa tạo ra sản phẩm, dịch vụ mới. Các ý kiến xoay quanh không chỉ sản phẩm, dịch vụ kinh doanh ra bên ngoài mà cả dùng trong nội bộ.

Những câu hỏi còn lại xoay quanh văn hóa, cách làm của Viettel. Những giá trị văn hóa nào cần bổ sung trong giai đoạn mới; những cách làm tiêu biểu nào của người Viettel, và cả Chủ tịch Tập đoàn để những CBNV trẻ có thể học tập... là những ý kiến đáng chú ý.

Chỉ còn 2 ngày nữa sẽ diễn ra chương trình đối thoại giữa Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn với CBNV - Next Journey. Viettel Family luôn ghi nhận mọi băn khoăn, ý kiến của người Viettel tại chuyên trang  "Vì Viettel tốt lên". Chủ nhân những ý kiến hay nhất sẽ có cơ hội giành combo giải thưởng giá trị, nổi bật nhất là logo Viettel Family bằng vàng.

Chương trình đối thoại Next Journey 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên Viettel Family, bắt đầu từ 14h ngày 15/2/2023.

Next Journey 2023: Logo Viettel bằng vàng và combo giải thưởng chờ những ý kiến...

  • 3

Người Viettel mong muốn điều gì từ Next Journey 2023?

  • 1

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua