Người Viettel mong muốn điều gì từ Next Journey 2023?

Hoàng Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:13 - 09.02.2023

"Được xử lý vướng mắc", "tạo thêm cơ chế, chính sách", "ánh xạ được nhận thức của Chủ tịch"... là những chia sẻ của người Viettel khi nói về kỳ vọng của mình ở chương trình Next Journey 2023 - Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn đối thoại với CBNV sắp tới.

ĐÀO DUY VUÔNG-01-01-1
"Tôi mong muốn những người trẻ trong Tập đoàn có thể mạnh dạn hơn đưa ra những ý kiến". Đồng chí Đào Duy Vuông - VCC, một nhân sự tham gia chương trình Next Journey năm 2022 khi mới chỉ gia nhập Viettel một thời gian ngắn. Đại diện cho người trẻ tại Tập đoàn, đồng chí cho rằng chương trình Next Journey đã giải thích những thắc mắc, cải thiện những vấn đề của đồng chí tức thời và xuất sắc".

HỒ BẢO QUỐC-01-01
Đồng chí Hồ Bảo Quốc đang công tác tại VTPost Bến Tre. Quan tâm đến những CBNV xung quanh mình cũng như năng lực SXKD của Tập đoàn, đồng chí nêu lên ý kiến rằng tại các điểm bán cuối, nhân viên gặp khó khăn tái tạo động lực trong công việc, một bộ phận ỷ lại vào thị phần cao của Viettel, bộ phận còn lại không lao động hết năng suất do cơ chế thưởng thiếu tính khuyến khích. Đồng chí mong muốn Chủ tịch - Tổng Giám đốc Tào Đức Thắng có thể trực tiếp tháo gỡ vấn đề này.

ĐỖ CHIẾN THẮNG-01
Chính bản thân gặp vướng mắc trong thủ tục "nhập môn" khi trở về nước từ thị trường, đồng chí Đỗ Chiến Thắng, sau 05 năm công tác tại thị trường, cho biết các thủ tục hành chính văn phòng kéo dài lâu dẫn đến giảm năng suất SXKD trong khi thủ tục này có thể tự động hóa với công nghệ hiện nay. 

NGUYỄN VĂN MINH-01-1
Là "Khách hàng thân quen" của chuyên mục "Vì Viettel tốt lên", đồng chí Nguyễn Văn Minh, VTNet chia sẻ: "Nhân cơ hội được đối thoại trực tiếp với Chủ tịch Tập đoàn, tôi mong muốn được Chủ tịch Tập đoàn phân tích sâu hơn các chiến lược phát triển mang tầm vĩ mô của Tập đoàn đến CBNV". Đồng chí Nguyễn Văn Minh là một người tích cực gửi ý kiến đến chuyên mục "Vì Viettel tốt lên", đồng chí khích lệ các CBNV khác nhân cơ hội này để đại diện cho hơn 40.000 CBNV Tập đoàn đặt những câu hỏi đến Chủ tịch Tập đoàn, qua đó những nhận thức mới có thể ánh xạ đến tất cả mọi người trong Tập đoàn.

TRỊNH VĂN DUY-01-01
Đồng chí Trịnh Văn Duy - VTNet là CBNV gửi ý kiến sớm nhất đến chương trình. Anh cho biết lĩnh vực AI là một trong những lĩnh vực anh rất quan tâm. Khi Viettel vươn mình phát triển thành một Tập đoàn công nghệ, đồng chí mong rằng có thể được nghe người đứng đầu Tập đoàn chia sẻ các chiến lược theo từng mảng công nghệ, đặc biệt là công nghệ AI.

NGUYỄN TIẾN UY-01
Đồng chí Nguyễn Tiến Uy - VHT chia sẻ với Viettel Family rằng Next Journey đã giúp khoảng cách giữa anh và người đứng đầu Tập đoàn ngắn lại. Anh cho biết điều này khiến anh cùng nhiều CBNV khác có thể tự tin trải lòng về những thắc mắc của mình. Anh mong rằng chương trình Next Journey năm 2023 sẽ tiếp tục tạo ra không gian gần gũi, ấm cúng để CBNV thoải mái, tự tin chia sẻ những câu hỏi đang băn khoăn. Năm 2022, đồng chí Nguyễn Tiến Uy đã đóng góp ý kiến rà soát các ý kiến đóng góp trên chuyên mục "Vì Viettel tốt lên" của Viettel Family, tìm ra những đóng góp có ý nghĩa được áp dụng thực tiễn và thực hiện xuyên xuốt cả năm. Ý kiến của đồng chí Uy được Chủ tịch Tập đoàn đánh giá cao, sẽ góp phần thúc đẩy người Viettel cất tiếng nói, xây dựng một Viettel để mỗi CBNV hạnh phúc hơn từng ngày từng giờ thay vì chỉ vài dịp trong năm. 

Hiện nay, chuyên trang "Vì Viettel tốt lên" đã nhận được nhiều ý kiến, ý tưởng từ CBNV đến Chủ tịch Tập đoàn. Để tham gia gửi hoặc theo dõi ý kiến đến cho chương trình, đồng chí có thể truy cập https://forviettel.viettelfamily.com/ hoặc tham khảo hướng dẫn tại mục bài viết liên quan.

Gửi ý kiến về Next Journey 2023: Các bước từ A-Z

'Thả tim' để tìm ra những ý kiến thuyết phục nhất tại Next Journey

Next Journey 2023: 100% ý kiến được chuyển tới Chủ tịch Tập đoàn qua 'Vì...

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua