Next Journey 2023: Logo Viettel bằng vàng và combo giải thưởng chờ những ý kiến tốt nhất

Huy Hoàng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 10:44 - 10.02.2023

Trong chương trình đối thoại với Chủ tịch Tập đoàn - Next Journey 2023, CBNV đặt những câu hỏi tốt nhất, chia sẻ những ý kiến hay nhất sẽ nhận được những giải thưởng giá trị từ BTC chương trình.

Các chương trình đối thoại giữa Chủ tịch – TGĐ Tập đoàn luôn có giải thưởng cho người đặt câu hỏi tốt nhất, hoặc đóng góp sáng kiến giá trị nhất.

Với Next Journey 2023, CBNV sẽ nhận được một combo giải thưởng bao gồm một số sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của Viettel hiện nay và đi kèm một logo Viettel bằng vàng – được Ban Tổ chức đặt làm thủ công với phiên bản giới hạn.

16226379093ebd59961163292df3ce0477725dad51

Từ khi Tập đoàn đã thay đổi nhận diện thương hiệu, logo mới gắn với ý nghĩa của sự trẻ trung, khát khao, đam mê và năng động, sự mạnh mẽ và bản lĩnh tiên phong của thương hiệu Viettel.

Vì vậy Ban tổ chức chương trình quyết định chọn logo Viettel làm quà tặng cho CBNV và tin tưởng người Viettel nào cũng sẽ cảm thấy hãnh diện khi được sở hữu món quà tặng là những chiếc logo phiên bản giới hạn bằng vàng của Tập đoàn.

Ngoài chiếc logo, các sản phẩm, dịch vụ nằm trong combo giải thưởng cũng có giá trị cao cả về vật chất, tinh thần. Chi tiết phần thưởng sẽ được hé lộ trên Viettel Family ở các nội dung sau.

Chương trình đối thoại với Chủ tịch Tập đoàn - Next Journey 2023 sẽ diễn ra tại hội trường Bao Báp, trụ sở Tập đoàn, vào 14h ngày 15/2 và được trực tiếp trên Viettel Family. CBNV có thể gửi những băn khoăn, ý kiến, quan điểm cho người đứng đầu Tập đoàn để được giải đáp trong chương trình tại: https://forviettel.viettelfamily.com

Gửi ý kiến về Next Journey 2023: Các bước từ A-Z

'Thả tim' để tìm ra những ý kiến thuyết phục nhất tại Next Journey

Next Journey 2023: 100% ý kiến được chuyển tới Chủ tịch Tập đoàn qua 'Vì...

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua