Telemor tuyên bố thưởng VĐV tham gia SEA Games

Rachel (Telemor) đã đăng lúc 15:28 - 11.05.2023

Nhà mạng hàng đầu Timor (Telemor) tuyên bố sẽ trao nhiều phần thưởng giá trị cho các vận động viên nước này đạt huy chương tại SEA Games 2023.

Theo đó, Telemor sẽ trao thưởng bằng tiền mặt cho các vận động viên đoạt huy chương. Màu của tấm huy chương sẽ giúp vận động viên nhận được các giải khác nhau: Huy chương Vàng sẽ nhận được $1.000, huy chương Bạc sẽ nhận được $300 và huy chương Đồng sẽ nhận được $200.

Telemor cho biết rất vinh dự và tự hào được tham gia động viên tinh thần cho các vận động viên. Với sự chuẩn bị chu đáo của đoàn thể thao Timor, Telemor tin tưởng các vận động viên sẽ phát huy tốt nhất khả năng của mình và đạt được những kết quả xuất sắc tại đấu trường thể thao quan trọng này như Felisberto de Deus, người đã giành được 2 huy chương bạc ở nội dung 5.000m và 10.000m nam tại SEA Games 31 tại Việt Nam vào năm 2022.

Vận động viên Felisberto - Đại sứ thương hiệu của Telemor

Đây là lần thứ hai Telemor hỗ trợ các vận động viên Timor tại SEA Games. Tổng cộng có 54 vận động viên Timor đang thi đấu tại Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 tại Campuchia. Telemor luôn sẵn sàng hỗ trợ các thế hệ tương lai của Timor-Leste phát triển và truyền cảm hứng cho họ theo đuổi mục tiêu của mình cũng như đóng góp cho quốc gia thông qua các thành tích đạt được. Bên cạnh đó, các vận động viên còn có cơ hội hợp tác với Telemor giống như Đại sứ thương hiệu của Telemor, anh Felisberto de Deus.

Không chỉ quan tâm hỗ trợ các vận động viên, Telemor còn không ngừng xây dựng các hoạt động xã hội mang nhiều ý nghĩa cho xã hội và người dân Timor như chung tay làm sạch môi trường, tài trợ cho giáo dục, ý tế, hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn… nhằm góp phần xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân nơi đây

  • 839
  • 2

Metfone thần tốc trong đêm để CĐV Việt Nam 'sống' cùng SEA Games

  • 3321
  • 1

Chàng trai Telemor không bao giờ bỏ cuộc

  • 976

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 179

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 967

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 309

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 739
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua