PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến: 'Sinh viên hãy chịu khó hỏi'

Quỳnh Nguyễn (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 16:50 - 17.04.2023

PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến tin tưởng gần 200 “hạt giống” tài năng của mùa 3 sẽ có nhiều trải nghiệm đáng nhớ ở Viettel Digital Talent 2023.

Đối với lực lượng cố vấn, hướng dẫn (mentor) của chương trình Thực tập sinh tài năng năm nay, PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến đề nghị tập trung truyền đạt tri thức, kinh nghiệm và những giá trị cốt lõi của Viettel thông qua các bài toán, nhiệm vụ cụ thể. Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn yêu cầu ban tổ chức Viettel Digital Talent nắm bắt kịp thời tiến trình để có những giải pháp phù hợp, hiệu quả trên tinh thần “không để lãng phí bất cứ giờ học nào”.

Riêng với 192 sinh viên xuất sắc từ khắp các trường đại học trong nước và quốc tế, PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến mong muốn các em luôn chịu khó học hỏi, cố gắng tìm tòi và nỗ lực hết mình trên chặng đường đào tạo 6 tháng ở Viettel.

image0-6
PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến truyền cảm hứng nghiên cứu, học tập, sáng tạo cho các bạn sinh viên tại lễ khai giảng Viettel Digital Talent 2023 sáng ngày 15/4.

“Cách học nhanh nhất, tốt nhất ở Viettel là đặt câu hỏi. Hãy đừng ngần ngại đặt câu hỏi khi phát hiện ra vấn đề, hay kể cả khi không biết một điều gì đó. Thế nhưng trước khi hỏi người khác, hãy tự mình suy nghĩ thật kỹ để thử tìm câu trả lời trước hoặc sẽ có một câu hỏi đúng”, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn nhắc nhở các sinh viên tài năng trong lễ khai giảng.

Về yêu cầu đối với các sản phẩm của đội ngũ thực tập sinh tài năng, PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến nhấn mạnh 3 tiêu chí: Ứng dụng công nghệ mới để có tính năng đột phá; Dễ dùng và Chi phí thấp.

“Với quy mô thị trường và nền tảng hiện có của Viettel, các sản phẩm, giải pháp của các em sẽ có cơ hội tiếp cận với khách hàng ở tất cả quốc gia Tập đoàn đang đầu tư kinh doanh”, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn khẳng định đồng thời đề cao yếu tố sáng tạo trong các dự án sản phẩm.

Nhắc đến quy trình “ăn - tiêu hóa - sáng tạo” ở Viettel, PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến giải thích trong thực tiễn công việc, mỗi người, nhất là người trẻ luôn cần liên tục trau dồi kiến thức, tìm kiếm thông tin, tư liệu, lý thuyết từ các nguồn khác nhau để vận dụng hiệu quả vào các tình huống, đó là “ăn” và “tiêu hóa”.

“Khi nắm vững lý thuyết, khi hiểu nhuần nhuyễn các nội dung cơ bản, chúng ta mới có thể tự tin sáng tạo và có cách làm đột phá. Qua chương trình Viettel Digital Talent, các bạn trẻ sẽ có cơ hội “tiêu hóa” thật tốt và sáng tạo thật nhiều. Giá trị khác biệt của chúng ta nằm ở sự sáng tạo”, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn cho biết và khuyên các em sinh viên chủ động tiếp cận các vấn đề của xã hội, của doanh nghiệp, từ đó tìm ra những bài toán “key” để khai phá và chinh phục.

Tin tưởng vào thành công của Viettel Digital Talent mùa 3, PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến kỳ vọng gần 200 tài năng trẻ sẽ bắt đầu hành trình nhiều trải nghiệm đáng nhớ ở Viettel.

“Chúc khát vọng và đam mê sáng tạo, cống hiến cho đất nước của mỗi bạn trẻ sẽ mạnh mẽ hơn qua Viettel Digital Talent”, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn bày tỏ.

  • 1656
  • 11

Bitel số hóa xổ số, sẵn sàng ra mắt ví điện tử

  • 3348

Người Viettel duy nhất trở thành Gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quân

  • 2750

Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Viettel không chỉ đào tạo nhân tài cho tổ chức mà cả...

  • 2078

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 414

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 1044

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 496

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 755
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua