Không khí rộn ràng, khởi đầu xuân mới ở Viettel

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 15:34 - 15.02.2024

Sáng 15/2, Tập đoàn tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn giữa lãnh đạo Tập đoàn và CBNV nhằm lan tỏa thông điệp thi đua và phát lệnh ra quân thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2024.

Buổi gặp mặt đầu năm mới với chủ đề “Chung sức đồng lòng - Cộng hưởng giá trị - Kiến tạo tương lai” được chủ trì bởi Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng, có sự góp mặt của Ban TGĐ Tập đoàn, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Tập đoàn cùng CBNV Khối Cơ quan, các thị trường và chi nhánh tỉnh qua cầu truyền hình.

Tại đây, đồng chí Chánh Văn phòng Tập đoàn Nguyễn Hữu Hùng đã báo cáo các hoạt động nổi bật của Viettel trong dịp Tết Nguyên đán. Theo đó, Viettel đã vinh dự được đón đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông do Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng dẫn đầu, đến thăm và chúc Tết Tập đoàn. Bộ trưởng đã giao nhiệm vụ cho Viettel về nâng cao hiệu suất sử dụng tài nguyên, hiệu suất sử dụng phổ tần, đội ngũ kỹ thuật phải trực tiếp tham gia nhiều hơn, sâu hơn vào hoạt động kinh doanh...

ADS_7398

Cũng theo báo cáo của đồng chí Chánh Văn phòng Tập đoàn, trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Viettel đã đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối, công tác trực chỉ huy, trực ban được duy trì nghiêm. Công tác chính sách đảm bảo, chu đáo, đời sống CBNV ngày càng được nâng cao. Chất lượng mạng lưới của Viettel được đảm bảo tốt, không xảy ra sự cố nghiêm trọng.

Theo khảo sát khách hàng, Viettel có 85% khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ tốt - cao hơn các đối thủ trực tiếp. Cũng trong dịp Tết, 100% cửa hàng/siêu thị/bưu cục Viettel mở cửa, tích cực triển khai cung cấp dịch vụ cho khách hàng khiến thuê bao tăng, tiêu dùng dịp Tết tăng cao nhất trong 5 năm trở lại đây.

ADS_7535

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng chia sẻ lại những câu chuyện anh chứng kiến trong dịp Tết Giáp Thìn, qua đó biểu dương khí thế lao động không ngơi nghỉ của người Viettel trên toàn cầu. "Ngay cả vào thời khắc thiêng liêng nhất của một năm, cũng còn rất nhiều người đã không một chút do dự, tạm gác lại niềm vui riêng tư, hy sinh hạnh phúc cá nhân để lo toan cho công việc ở Viettel", Chủ tịch Tập đoàn nói.

Theo người đứng đầu Tập đoàn, đó là truyền thống, là phẩm chất, là bộ gene được kế thừa, tiếp nối qua nhiều thế hệ của Viettel, nhờ đó Tập đoàn có thể phát triển và lớn mạnh như ngày hôm nay. 

ADS_7641

Sau phần phát biểu của Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn, Trung tá Nguyễn Ngọc Linh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn, báo cáo những mục tiêu thách thức mà các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tập đoàn sẽ cùng nhau nỗ lực thực hiện trong năm 2024.

ADS_7714

Nhằm tiếp thêm khí thế cho ngày ra quân đầu năm mới, Tổng Giám đốc các đơn vị: TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel, TCT Đầu tư Quốc tế Viettel, TCT Dịch vụ Số Viettel, TCT Bưu chính Viettel và Trưởng Ban Công nghiệp Công nghệ cao - đại diện Khối Cơ quan Tập đoàn đã phát biểu thể hiện quyết tâm chinh phục những mục tiêu khát vọng năm 2024.

ADS_7873

Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị kích hoạt hành trình năm 2024 của Viettel, đánh dấu sự đồng lòng, chung sức hướng tới tương lai, thể hiện lời cam kết của lãnh đạo Tập đoàn và CBNV đưa Viettel vươn lên tầm cao mới.

ADS_8099
ADS_8044
ADS_8013
ADS_7945
ADS_8030-1

Kết thúc chương trình, Ban TGĐ Tập đoàn đã tặng lì xì như một lời chúc mừng năm mới, hy vọng may mắn, hạnh phúc và thành công đến với CBNV Viettel trong năm mới Giáp Thìn.

  • 3217
  • 13

Tết của gia đình Viettel nhỏ trong ngôi nhà Viettel lớn

  • 2326
  • 1

Gợi ý nhỏ giúp người Viettel ăn Tết trọn vẹn

  • 757

Tết Lumitel - Tết của tình thân

  • 1969

Ký ức trực tết nhớ mãi của những người Viettel

  • 2325

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 398

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 1031

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 482

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 753
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua