Tập đoàn tôn vinh hơn 400 cá nhân xuất sắc ngành dọc toàn cầu

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 16:14 - 12.04.2024

Cùng với danh hiệu Viettel’s Stars cho 20 tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc nhất, Tập đoàn cũng tôn vinh, khen thưởng 410 CBNV ưu tú nhất của 15 ngành dọc năm 2023.

Số lượng nhân sự xuất sắc ngành dọc toàn cầu năm 2023 tăng 58 người so với năm 2022. Đây là những CBNV có thành tích nổi bật trong công việc, là tấm gương về tinh thần làm việc hăng say, vượt qua thách thức, tìm cách làm mới, sáng tạo, khác biệt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đóng góp tích cực và hiệu quả cho đơn vị, cho ngành dọc.

Trong 410 CBNV được tôn vinh có 380 nhân sự người Việt và 30 nhân sự người sở tại thuộc các công ty thị trường. Việc tổ chức Hội nghị tôn vinh sẽ do các ngành dọc chủ động và có thể kết hợp tổng kết hoạt động của ngành, sơ kết quý, triển khai kế hoạch năm. Phần thưởng cho mỗi cá nhân ngành dọc xuất sắc Viettel toàn cầu năm 2023 gồm bằng chứng nhận kèm theo tiền thưởng 5.555.556 đồng/người (đã bao gồm thuế TNCN), tương đương với năm 2022.

_AQ03845

Số lượng nhân sự được bình xét, tôn vinh dựa trên quy mô, quân số của từng ngành; chức năng, nhiệm vụ, tính chất ngành nghề, phạm vi ảnh hưởng và yêu cầu thực tiễn trong việc thu hút, gìn giữ nguồn nhân lực của từng ngành. Theo đó, 3 ngành có số lượng nhân sự xuất sắc nhiều nhất là: Ngành Chiến lược, kinh doanh (100 người), Ngành Kỹ thuật (99 người), Ngành Công nghệ Thông tin (50 người).

Tới hiện tại, một số ngành trong Tập đoàn đã hoàn thành tổ chức sự kiện tôn vinh như ngành Văn phòng, ngành Thương hiệu và Truyền thông, ngành Công nghệ Thông tin, ngành Quản trị Quy trình… Ngoài các nội dung theo quy định chung, mỗi ngành đều cố gắng đổi mới, sáng tạo trong quá trình tổ chức “hội ngành” như lựa chọn địa điểm, ý tưởng kịch bản,… nhằm ghi nhận nỗ lực, thành tích của các CBNV, gắn kết nhân sự trong ngành, trao đổi kinh nghiệm và cùng thống nhất các nhận thức, hành động, chương trình của ngành trong năm 2024.

nganh THTT 03

Chương trình tôn vinh “Cá nhân ngành dọc xuất sắc Viettel toàn cầu năm 2023” của ngành Thương hiệu và Truyền thông diễn ra vào đầu tháng 4/2024 tại trụ sở Tập đoàn. 10 nhân sự tiêu biểu nhất của ngành rất bất ngờ khi được nhận thêm món quả nhỏ xinh và ý nghĩa là một chậu cây với thông điệp về giá trị phát triển bền vững, năng lượng tươi trẻ, đầy sức sống của đội ngũ nhân sự làm thương hiệu, truyền thông tại Viettel.

Cũng tại đây, đồng chí Nguyễn Hà Thành - Trưởng Ban, Trưởng ngành Thương hiệu và Truyền thông đã chia sẻ nhiều xu thế, nghiên cứu quan trọng liên quan đến ngành như thông tin Liên Hợp quốc tuyên bố năm 2025 là năm của Hòa bình và Niềm tin quốc tế; mô hình của Edelman chỉ ra niềm tin vào thương hiệu được đánh giá theo 4 khía cạnh: Năng lực, Tin cậy, Minh bạch và Có lý tưởng.

Theo báo cáo Trust Barometer của Edelman 2023 cho thấy:
- 59% sẽ mua sản phẩm, dịch vụ nhiều hơn và 67% trung thành, ủng hộ thương hiệu hơn nếu thương hiệu gây được niềm tin.
- 73% đánh giá cao các thương hiệu giúp họ có cảm giác an toàn và bảo mật.
- 71% cho rằng niềm tin thương hiệu ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ nhiều hơn trong quá khứ, đặc biệt là với gen Z - nhóm khách hàng có ảnh hưởng đến thói quen tiêu dùng của các thế hệ còn lại. 
- 69% sẽ xác định được thương hiệu đáng tin cậy hay không thông qua các tương tác trực tiếp với thương hiệu như việc thẩm thấu các nội dung truyền thông, tham gia các hoạt động, kết nối với thương hiệu trên mạng xã hội.

Đồng chí Trưởng ngành Thương hiệu và Truyền thông đã giải thích cụ thể hơn về các nguyên tắc xây dựng KPI về chủ điểm thương hiệu “Công nghệ từ trái tim”; cắt nghĩa rõ ràng hơn về thông điệp thi đua “Chung sức đồng lòng, Cộng hưởng giá trị, Kiến tạo tương lai”; chỉ ra các chương trình lớn của ngành năm 2024 như truyền thông dịp kỷ niệm 35 năm Tập đoàn, phát triển văn hóa, phát triển bền vững, bảo vệ và gìn giữ thương hiệu Viettel,…

Một số hội nghị tôn vinh ngành dọc năm 2023 đã tổ chức:

nganh cntt 3
Hội nghị tôn vinh ngành Công nghệ thông tin được tổ chức với sự chủ trì của đồng chí Đào Xuân Vũ, Phó TGĐ Tập đoàn.
nganh van phong 03
Đội ngũ nhân sự ngành Văn phòng trong buổi tôn vinh tại trụ sở Tập đoàn.

'Viettel đã sẵn sàng làm bùng nổ dịch vụ điện toán đám mây tại Việt Nam'

  • 1

Trở thành Viettel's Stars 2023, các tập thể, cá nhân nói gì?

Chủ tịch Tập đoàn: Tôn vinh Viettel's Stars là tôn vinh tinh thần Viettel

  • 2

Không gian để CBNV tìm hiểu về Viettel's Stars 2023

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua