Cuộc gặp ấm áp với những người đặc biệt của Viettel

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 15:25 - 05.02.2024

Ngày 2/2, khi Tết Giáp Thìn gần kề, Đảng ủy, Ban TGĐ Tập đoàn đã có buổi gặp mặt thân mật cùng 7 đồng chí nguyên lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Bộ Bưu chính Viễn thông và Viettel các thời kỳ.

Chương trình được tổ chức tại trụ sở Tập đoàn, có sự tham dự của đồng chí Đại tướng Phạm Văn Trà - nguyên Bộ Trưởng Bộ Quốc phòng, đồng chí Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh - nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng và đồng chí Mai Liêm Trực - nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông.

Nguyên lãnh đạo Viettel có đồng chí Trung tướng Hoàng Anh Xuân - Anh hùng Lao động, nguyên TGĐ Tập đoàn; đồng chí Thiếu tướng Lê Đăng Dũng - nguyên TGĐ Tập đoàn; đồng chí Thiếu tướng Dương Văn Tính cùng Thiếu tướng Hoàng Sơn - nguyên Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Tập đoàn.

ADS_5345

Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng chủ trì đón, tri ân các đồng chí đã góp công gây dựng nên Viettel từ những ngày khởi đầu. Người đứng đầu Tập đoàn chia sẻ ngắn gọn về thành tựu của Viettel ở các lĩnh vực trụ cột như viễn thông; giải pháp CNTT và dịch vụ số; nghiên cứu, sản xuất công nghiệp công nghệ cao; logistics, thương mại điện tử,… Doanh thu của Viettel tăng trưởng thực tế là 9,8%, lợi nhuận tăng 18%. Các đơn vị trong Tập đoàn đều chủ động mở rộng không gian kinh doanh, sáng tạo cách làm mới, tìm hướng đi khác biệt và mang lại hiệu quả rõ rệt.

ADS_5355

Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng bày tỏ: "Các thế hệ đi trước của Bộ Quốc phòng, Bộ Bưu chính Viễn thông và Tập đoàn đã gây dựng nên niềm tự hào và nền móng vững chắc cho Viettel. Dựa trên nền móng ấy, nhiều sản phẩm đầu tiên đã được hình thành, là tiền đề đưa Tập đoàn phát triển, có được tầm vóc và thành công như ngày hôm nay".

ADS_5191

Đồng chí Đại tướng Phạm Văn Trà, nguyên Bộ trưởng Bộ Quốc phòng (ngồi bên phải) cùng đồng chí Mai Liêm Trực, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông (ngồi giữa) nhớ lại câu chuyện về đường cáp quang 1A.

Đến thăm Tập đoàn, đồng chí Đại tướng Phạm Văn Trà, nguyên Bộ Trưởng Bộ Quốc phòng không giấu niềm phấn khởi, hạnh phúc. Nguyên Bộ Trưởng nhớ lại thời gian ông ủng hộ Viettel xin hai sợi cáp trong dự án xây dựng đường trục 1A. Đại tướng Phạm Văn Trà cũng là người quyết định đưa đồng chí Hoàng Anh Xuân về dẫn dắt Viettel từ những năm 2000, nâng quy mô lên tổng công ty, tách Viettel ra khỏi Bộ Tư lệnh thông tin, về trực thuộc Bộ Quốc phòng để phù hợp với tốc độ và quy mô phát triển.

Đồng chí Mai Liêm Trực, nguyên Thứ trưởng thường trực Bộ Bưu chính Viễn thông cũng hoài niệm và xúc động, kể lại những cuộc họp của Chính phủ 25 năm trước. Thành phần khi đó có các Bộ, ngành và hai đơn vị quản lý đường trục là VNPT và EVN. Những cuộc họp đã góp phần giúp Viettel có được 2 trên tổng số 10 sợi cáp trong đường trục 1A, làm nền tảng cho hạ tầng mạng lưới của Tập đoàn sau này. 

Đại tướng Phạm Văn Trà cảm ơn sự quan tâm của Tập đoàn trong dịp Tết Nguyên đán gần kề. Đại tướng vui mừng trước các kết quả mà Tập đoàn đạt được trong năm qua và tin tưởng Viettel sẽ ngày càng trưởng thành, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh tại buổi tri ân:

ADS_5073

ADS_5126
ADS_5220
ADS_5268
  • 2910
  • 19

Cổ tích về 1A - đường trục 'thần thánh' của Viettel

  • 4401
  • 2

Những người hùng đằng sau dự án cáp quang 1A

  • 1284

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 114

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 959

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 268

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 736
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua