Giải Vàng quốc tế đầu tiên của Viettel về truyền thông nội bộ

Thùy Dương (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 09:56 - 28.03.2024

Chiến dịch truyền thông nội bộ “Next Journey for Viettel” của Tập đoàn đã xuất sắc giành giải Vàng tại giải thưởng truyền thông nội bộ uy tín thế giới nhờ tính hiệu quả và sáng tạo.

Vừa qua, Viettel đã vinh dự nhận giải Vàng tại Giải thưởng truyền thông nội bộ quốc tế - Internal Communications Brilliance Awards (ICBA), hạng mục Chiến dịch truyền thông nội bộ xuất sắc (Brilliance in Internal Communications Campaign) với chiến dịch mang tên “Next Journey for Viettel”.

Chương trình của Tập đoàn đã thuyết phục Ban Giám khảo giải thưởng ICBA bởi tính đổi mới, sáng tạo và hiệu quả khi gắn liền với các mục tiêu của tổ chức, sử dụng nhiều kênh truyền thông đa dạng thông qua chuỗi 3 hoạt động chính: Next Journey; Chuyên trang Vì Viettel tốt lên và cuộc thi Dear sếp.

“Next Journey” là chương trình đối thoại trực tiếp của Chủ tịch - Tổng Giám đốc Tập đoàn với toàn thể thành viên Viettel trên toàn cầu. Ban Giám khảo ICBA đánh giá rất cao tính hiệu quả của chương trình Next Journey khi có thể kết nối bất kỳ nhân sự nào của Viettel với người đứng đầu Tập đoàn thông qua hàng nghìn điểm cầu truyền hình tới tất cả các huyện của Việt Nam và 10 công ty thị trường nước ngoài, thu hút hơn 50.000 lượt theo dõi trực tiếp trên kênh Viettel Family.

Chuyên trang “Vì Viettel tốt lên” là kênh thông tin lắng nghe, tiếp nhận và giải đáp ý kiến của người Viettel. Viettel là một trong những đơn vị tiên phong khi có kênh thông tin riêng, giúp mỗi CBNV có thể phản ánh và đóng góp ý kiến, tạo không khí cởi mở, thẳng thắn, xây dựng vì Viettel tốt lên. Theo khảo sát nội bộ, có 92,8% CBNV sẵn sàng chia sẻ những góp ý, phản ánh về kênh này. 80% CBNV hài lòng về câu trả lời và cảm thấy được ghi nhận, trân trọng.

Cuộc thi “Dear Sếp” là nơi để mỗi nhân viên có thể chia sẻ, viết thư cho người lãnh đạo ở Viettel. Sau 2 tháng tổ chức, cuộc thi thu hút 176 bài viết dự thi, 117.000 lượt đọc, 6.500 lượt thích, 15.000 bình luận. Dear Sếp là một trong những cuộc thi ghi nhận sự tương tác lớn nhất của Viettel trên kênh nội bộ, thu hút sự tham gia của đông đảo CBNV từ nhân viên đến cấp lãnh đạo. Nhiều thành viên của Viettel tại Burundi, Haiti, Tanzania,… đã nhiệt tình tham gia cuộc thi.

“Next Journey for Viettel” đã góp phần tạo ra một môi trường làm việc không khoảng cách, nơi 40.000 người Viettel trên toàn cầu có thể tương tác, trao đổi, nói lên suy nghĩ, tình cảm, nguyện vọng của mình vì sự phát triển trường tồn của Tập đoàn, vì một ngôi nhà chung mang tên Viettel.

Đại diện Ban Giám khảo của ICBA ấn tượng với chiến dịch “Next Journey for Viettel” ở cách tiếp cận truyền thông nội bộ toàn diện và đồng bộ: “Bằng cách tận dụng nhiều kênh và chương trình khác nhau, Tập đoàn Viettel đã xây dựng và phát triển một cách hiệu quả văn hóa hợp tác và minh bạch, đảm bảo tất cả nhân viên trong cùng tổ chức đều cảm thấy được lắng nghe và được ghi nhận”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt giải thưởng quốc tế uy tín ICBA, bên cạnh nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới như: Qatar Airways, Deloitte UK, AstraZeneca…

Internal Communications Brilliance Awards là giải thưởng về lĩnh vực truyền thông nội bộ, thuộc hệ thống giải thưởng uy tín International Brilliance Awards tổ chức thường niên từ năm 2014. Hội đồng Ban Giám khảo ICBA là những lãnh đạo, chuyên gia kinh nghiệm trong ngành truyền thông, quản trị, nhân sự tại Anh.

Người Viettel mong muốn điều gì từ Next Journey 2023?

  • 1

Next Journey 2023: 100% ý kiến được chuyển tới Chủ tịch Tập đoàn qua 'Vì...

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua