VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Xuân Ninh (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 15:43 - 26.04.2024

Ngày 24/4, VTPost vinh dự nhận giải TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam năm 2024 tại Lễ công bố Bảng xếp hạng FAST500 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức.

Bảng xếp hạng FAST500 được xây dựng dựa trên trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng kép về doanh thu, các kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2011 với sự tham gia tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước. 

Bảng xếp hạng FAST500 ra đời với sứ mệnh tìm kiếm, tôn vinh và quảng bá các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu nhanh nhất cùng với hiệu quả sản xuất kinh doanh tốt và ổn định - “những ngôi sao đang lên” của nền kinh tế Việt Nam.

VTPost là một trong những đại diện tiêu biểu của FAST500 bên cạnh các doanh nghiệp như: Tập đoàn Eco Park, Tân Á Đại Thành, PNJ, Dược phẩm Thái Minh, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas…, được đánh giá cao với tốc độ tăng trưởng doanh thu tốt và bền vững, đồng thời duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định, góp phần không nhỏ vào sự phát triển và phồn vinh của nền kinh tế nước nhà.

Năm 2023, VTPost hoàn thành vượt mức chỉ tiêu về doanh thu, đánh dấu tốc độ tăng trưởng doanh thu và ổn định nhất trong 5 năm qua. Cụ thể, tổng doanh thu đạt 19,732 tỷ, hoàn thành 106,3% kế hoạch, tăng trưởng 29,5% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế đạt 478,6 tỷ đồng và hoàn thành 101,7% kế hoạch, tăng trưởng 48% so với năm 2022, tạo ra những bứt phá về doanh thu 4 năm liên tiếp trong năm vừa qua.

Đây là thành quả của sự đoàn kết, chung sức đồng lòng thực hiện nhiệm vụ, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thách thức, là niềm tin của hơn 40.000 người lao động với chiến lược, tầm nhìn của Đảng uỷ, Ban TGĐ VTPost.

Với định hướng trở thành doanh nghiệp logistic hàng đầu tại Việt Nam, VTPost đã có những nỗ lực vượt bậc trong việc vận chuyển hàng hóa, tối ưu hóa trong giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu và mạng lưới vận tải toàn quốc. Những chiến lược rõ ràng của VTPost trong năm qua đã đạt được nhiều giải thưởng trong nội bộ Tập đoàn và các tổ chức trong và ngoài nước.

  • 971
  • 3

VTPost vinh dự nhận bằng khen của Bộ thông tin và Truyền thông

  • 2513

VTPost đạt giải Chuyển đổi số Việt Nam nhờ giải pháp hỗ trợ bưu tá đắc lực

  • 1815

VTPost nhận 3 giải thưởng quốc tế cho nỗ lực chuyển mình về công nghệ

  • 1082
  • 1

VAM được đặt niềm tin quản lý, vận hành dự án trọng điểm của Bộ Quốc phòng

  • 685

Tập đoàn trao học bổng cho thạc sĩ tương lai nghiên cứu công nghệ mới

  • 2338

Ngành nghề mới củng cố niềm tin 'nghìn tỷ' của VTK

  • 3305

PTGĐ Nguyễn Thanh Nam: ‘Không làm lĩnh vực mới, VTPost không đột phá’

  • 772
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua