Metfone vinh dự đón nhận Huân chương Hoàng gia Monisaraphon

Lê Đức Anh - Metfone đã đăng lúc 09:23 - 24.02.2023

Ngày 16/02/2023, tại Phnom Pênh, Công ty Metfone vinh dự đón nhận Huân chương Hoàng gia Monisaraphon (Royal Medal of the Kingdom of Cambodia) do Chính phủ Hoàng gia Campuchia trao tặng.

Đại diện công ty Metfone, Tổng giám đốc Cao Mạnh Đức đã tham dự buổi lễ và gửi lời cảm ơn tới Chính phủ Hoàng gia Campuchia, cảm ơn ngài Phó thủ tướng - Bộ trưởng bộ Quốc phòng Tea Banh đã trao tặng Huân chương cao quý này cho Metfone.

Huân chương cao quý mà Hoàng gia Campuchia trao tặng là sự ghi nhận to lớn với những cống hiến vì cộng đồng của Metfone; Là động lực để Metfone hướng tới mục tiêu tiên phong kiến tạo xã hội số, giữ vững vị thế số 1 về công nghệ viễn thông tại Campuchi; Với sứ mệnh của mình, Metfone là minh chứng cho biểu tượng hợp tác hữu nghị giữa quân đội, nhân dân 2 nước. Góp phần gắn kết bền chặt hơn mối quan hệ bền đẹp giữa 2 nước Việt Nam và Campuchia.

Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội là triết lý mà Metfone đã thực hiện xuyên suốt và liên tục ngay từ khi bắt đầu triển khai kinh doanh tại vương quốc Campuchia. Vì vậy ngay từ những ngày đầu thành lập cho đến nay, Metfone luôn là doanh nghiệp thượng tôn pháp luật và thực hiện trách nhiệm xã hội. Công ty đã luôn chủ động và tích cực sử dụng thế mạnh của mình để giải quyết những căng thẳng hay thách thức phát triển của xã hội tại “đất nước chùa tháp.”

Hiện nay, Metfone được đánh giá là doanh nghiệp công nghệ viễn thông số 1 tại Campuchia. Metfone đã đóng góp cho ngân sách nhà nước Campuchia gần 1 tỷ đô la từ khi thành lập đến nay, tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 3.000 người và tạo ra 30.000 việc làm gián tiếp. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Metfone luôn cố gắng để góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội Campuchia; Nâng cao chất lượng đời sống và mang lại hạnh phúc cho người dân Campuchia. …

Với tầm nhìn dài hạn và phát triển bền vững, Metfone đang tập trung đầu tư vào công nghệ, tiên phong kiến tạo xã hội số, đã và đang cung cấp đầy đủ các dịch vụ Viễn thông như: Dịch vụ Di động, dịch vụ Cố định băng rộng, dịch vụ thuê kênh, thanh toán điện tử eMoney, các dịch vụ giải pháp Công nghệ thông tin cho doanh nghiệp, Chính phủ và các Bộ ban ngành.

Hạnh phúc của người dân Campuchia: thành quả tự hào của Metfone

Những đột phá mới của Metfone

  • 1

Metfone sau 14 năm: tiếp tục đặt mục tiêu thách thức để mạnh mẽ hơn

CEO Metfone: 'Mục tiêu lợi nhuận 2023 cao nhất lịch sử là hoàn toàn khả thi'

  • 2

Hương vị tết Việt của người Metfone

Metfone tặng gần 1.000 suất quà tết cho cộng đồng người Việt tại Campuchia

Metfone và những thành tựu nổi bật của năm 2022

Metfone đạt lợi nhuận cao nhất 6 năm qua

  • 2

VTPost đưa mỹ phẩm vào chuỗi cung ứng TMĐT xuyên biên giới

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua