VTK tăng trưởng cao trong Quý I/2023

Mai Thiều (Công ty Tư vấn và Dịch vụ Viettel) đã đăng lúc 18:15 - 05.04.2023

Ngày 4/4/2023, VTK tổ chức sơ kết Quý I năm 2023, Công ty đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD, đặc biệt doanh thu Quý I tăng trưởng 48% so với cùng kỳ năm 2022

Trong Quý I, với sự thay đổi ở cấp cao nhất, VTK bàn giao chức danh, nhiệm vụ Giám đốc, đứng trước nhiều thách thức từ thị trường, toàn thể CBNV đã đoàn kết nỗ lực vượt khó để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Với 2 lĩnh vực SXKD chính (Tư vấn và Dịch vụ) VTK xác định 5 trụ chiến lược. Lĩnh vực Tư vấn gồm 3 trụ: Tư vấn hạ tầng Viễn thông; Kiểm định chất lượng công trình; Giải pháp hạ tầng viễn thông. Lĩnh vực Dịch vụ gồm 2 trụ: Đo lường và tối ưu hệ thống viễn thông; Đầu tư hạ tầng để kinh doanh.

Trong đó, lĩnh vực Tư vấn là nền tảng, là cơ sở để lĩnh vực Dịch vụ phát triển, mở rộng không gian kinh doanh tạo động lực tăng trưởng cho giai đoạn đến 2025 và các năm tiếp theo.

Theo báo cáo tại Hội nghị, với tinh thần “đổi mới để phát triển” VTK đã hoàn thành nhiều chỉ tiêu trong các nhiệm vụ trọng tâm năm như:

- Điều chỉnh chiến lược giai đoạn 2021-2025 với mục tiêu đến năm 2025 doanh thu đạt 420 tỷ tăng 20% so với mục tiêu chiến lược đã được Tập đoàn phê duyệt trước đó;

- Hoàn thành xây dựng và báo cáo Tập đoàn đề án hình thành Trung tâm Đo lường hàng đầu tại Việt Nam có quy mô hoạt động toàn cầu, bước đầu đã triển khai công việc cho VTNet và các thị trường Campuchia, Lào;

- Đẩy mạnh đầu tư hạ tầng để kinh doanh gồm: 16 trạm BTS thân thiện môi trường, lập dự án đầu tư 51 trạm tiếp theo trong Quý II; Hoàn thành phương án đầu tư nhà kho logistics tại Cần Thơ;

- Thực hiện chuyển đổi số toàn diện: Đầu tư thiết bị triển khai phòng họp 4.0 trên toàn quốc; Thử nghiệm các giải pháp quản trị doanh nghiệp bằng CNTT để áp dụng; Triển khai KH chuyển đổi số 2023 đảm bảo mục tiêu từ 2.5 đến 3 điểm.

- Thực thi chiến lược nguồn nhân lực: Tuyển dụng 01 nhân sự key lĩnh vực ICT; kiện toàn mô hình tổ chức, chuẩn bị nguồn nhân lực để thực thi chiến lược SXKD.

Về các chỉ tiêu SXKD Quý I, VTK đã hoàn thành tốt: Tổng doanh thu đạt 57,6 tỷ hoàn thành 105% kế hoạch, tăng trưởng 48% so với cùng kỳ. Lợi nhuận đạt 6,9 tỷ hoàn thành 111% kế hoạch, tăng trưởng 38%.

Phát biểu chủ trì Hội nghị, Giám đốc VTK Nguyễn Đăng Hùng đánh giá: “Quý I VTK đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD bằng sự đoàn kết, thống nhất trong lãnh đạo, chỉ huy, bằng sự nỗ lực vượt qua thách thức để hoàn thành nhiệm vụ của CBNV, VTK đã từng bước đổi mới toàn diện để phát triển. Tuy vậy, trước mắt là Quý II với nhiều chỉ tiêu và nhiệm vụ thách thức hơn nữa, các thuận lợi của Quý I đã không còn, nguồn việc truyền thống suy giảm, cạnh tranh lớn, các lĩnh vực mới đòi hỏi tri thức mới, thủ tục pháp lý để triển khai phức tạp, vướng mắc".

"Để hoàn thành nhiệm vụ Quý II, VTK phải nỗ lực hơn nữa, đổi mới toàn diện, sâu rộng hơn nữa, hội tụ các nguồn lực, dám nghĩ dám làm, quyết liệt điều hành, bám nắm nhiệm vụ hàng ngày, hàng giờ thì mọi thách thức chúng ta sẽ vượt qua. Đây sẽ là cơ hội để VTK tạo ra nền tảng cho sự phát triển vượt bậc trong tương lai, tiến lên một tầm cao mới.”

Với khẩu hiệu hành động năm 2023 “Hội tụ nguồn lực - Tư vấn thông minh - Dịch vụ sáng tạo” và kết quả SXKD đạt được trong Quý I, CBNV VTK tự tin, quyết tâm bước vào SXKD trong Quý II với nhiều thách thức và cơ hội mới, sẵn sàng cho một tương lai trở thành “Công ty nghìn tỷ”.

  • 3880
  • 7
  • 1

Viettel VTK: Hoạt động Đoàn phải tạo ra giá trị

  • 12726
  • 6

Phụ nữ VTK đi nhiều hơn để kiến thức nhiều hơn

  • 6504
  • 2

Công ty VTK có tân Giám đốc

  • 11229
  • 2

VTK tặng món quà đặc biệt cho CBNV đạt thành tích cao

  • 7725

Ngành nghề mới, tương lai mới tại VTK

  • 2472
  • 3

VAM được đặt niềm tin quản lý, vận hành TT Phát thanh - Truyền hình Quân Đội

  • 385

Các ngành nghề mới củng cố niềm tin ‘Go Global’ của VTK

  • 1859

Hotline tiếp nhận chính thức hỗ trợ khách hàng về Giái pháp CNTT của VTS

  • 2207
  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua