Cuốn sách giúp nữ Phó TGĐ VDS giải mã cuộc sống

Cao Thị Thu Huyền (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 18:53 - 18.08.2022

Đó là cuốn "Thay đổi cuộc sống với nhân số học" do chị Cao Thị Thu Huyền, Phó TGĐ VDS giới thiệu. 410 trang sách giúp người đọc tự mình nghiền ngẫm và thấu hiểu về mình một cách khá đầy đủ, với tâm thế biết những gì là thế mạnh của mình để phát huy nó tối đa.

1. Vấn đề:

Từ xa xưa, con người đã có nhu cầu thấu hiểu bản thân và thấu hiểu những người xung quanh. Hiểu bản thân vốn là gốc rễ của mọi sự uyên thâm, giúp ta đưa ra những quyết định đúng đắn trong cuộc sống, tình cảm hay sự nghiệp.

Cuốn sách sẽ giúp chúng ta nhìn sâu vào bản thân thông qua ý nghĩa của những con số mà vũ trụ ban cho chính mình.

mc-quynh-huong-2-1604478334212981389960

2. Tìm hiểu cuộc sống dưới góc nhìn nhân số học

Nhân số học (thần số học) là bộ môn nghiên cứu tương quan giữa những con số trong ngày sinh, cái tên của mỗi người với cuộc sống, đường đời, vận mệnh và tính cách của họ. Nhà toán học Py-ta-go đã khởi xướng bộ môn nhân số học cách đây 2600 năm, cho đến nay vẫn được nhiều học trò kế thừa và phát triển.

Bộ môn này ra đời với mục đích khám phá bản thân bằng cách giải mã những tín hiệu mà vũ trụ gửi đến từng cá thể thông qua những con số nhất định. Mỗi con số đều mang trong mình những mật mã, đó cũng là thông điệp dành riêng cho mỗi người. Nếu như hiểu được những thông điệp đó, chúng ta có thể điều chỉnh bản thân để sống một cuộc đời ý nghĩa, phù hợp với năng lực và tính cách của chính mình.

Thông qua cuốn sách, người đọc sẽ thấy được mỗi con số sẽ có vòng rung riêng, mà trong đó mỗi cành cây, ngọn cỏ, cơ thể con người, mùi hương, ý nghĩ hay thậm chí cảm xúc đều có những tần sóng rung nhất định tương ứng với những con số nhất định. Khi tìm được tần số của mình, bạn sẽ tìm thấy vị trí của mình trong thế giới.

3. Ánh xạ với Viettel

Có thể nhiều người Viettel, ở các giai đoạn trong cuộc đời đôi khi vẫn thấy mông lung, chơi vơi về định hướng công việc, các quyết định trong đời sống, băn khoăn khi đối mặt khó khăn. Cuốn sách là một cách tiếp cận thú vị để người Viettel hiểu rõ hơn về chính bản thân, đưa cho bạn những công cụ và lời khuyên để đối mặt với những thử thách trong cuộc đời, và sau đó chính bạn là người viết nên tương lai của mình.

Cuốn sách "Thay đổi cuộc sống với nhân số học" đã giúp tôi hiểu rõ hơn những quy luật thăng trầm của cuộc sống, an nhiên đón nhận, bình tĩnh xử lý những vấn đề của từng giai đoạn vì nó là quy luật và ai cũng phải trải qua. Thông qua một quy luật nghiên cứu lâu đời, mình đọc để hiểu rõ hơn mình thuộc nhóm tính cách nào, nhóm tính cách đó có những ưu nhược điểm gì để điều chỉnh và thích ứng cả trong công việc và cuộc sống.

'Hạnh phúc có cảm giác thế nào?' và câu trả lời của PGĐ Viettel Media

  • 3

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua