Dear sếp Hà Minh Tuấn - Nguyên PTGĐ Viettel Tanzania

Lâm Ngọc Nho đã đăng lúc 15:59 - 15.11.2022

Tôi không chắc chắn anh là Sếp tốt nhất mà tôi từng biết nhưng tôi chắc chắn anh là Sếp mà tôi muốn được làm việc, được đồng hành cùng anh nhất. Ba tháng là thời gian tôi được làm việc cùng anh, Sếp là người mà tôi có cơ hội làm việc ít nhất – nhưng anh lại mang lại cho tôi nhiều nhất.

Dear Sếp Hà Minh Tuấn!

Chắc chắn một điều tôi là một trong những người ở Halotel lâu nhất, chắc chắn một điều tôi là một trong những người chứng kiến được sự phát triển và cả những biến cố của Halotel. 

Tôi biết ơn anh nhất không phải vì anh đã tin tưởng giao nhiệm vụ quan trọng mà anh là người đầu tiên định hướng cho tôi một tư duy mới về công việc. Định hướng về cách tiếp cận mới trước một vấn đề khó khăn. “Người bi quan nhìn ra khó khăn trong mọi cơ hội. Người lạc quan nhìn thấy cơ hội trong mọi khó khăn.” là câu mà hơn một lần tôi đã từng nghe, nhưng mãi đến khi được làm việc cùng Sếp tôi mới nhận thấy đó là câu nói truyền cảm hứng ý nghĩa nhất và đúng nhất.

Sếp, anh có nhớ thời điểm tôi báo cáo anh việc Halotel đang gặp vấn đề về một hợp đồng đã ký với đối tác lớn. Những điều khoản trên hợp đồng vô cùng bất lợi cho Halotel, nó ảnh hưởng đến việc mở rộng mạng lưới vì những ràng buộc và chi phí phát sinh. Thời điểm đó tôi gần như bế tắc vì lối tư duy cũ “làm sao có thể thay đổi khi hợp đồng đã ký”. Câu nói mà mà em nhớ nhất của anh: “hãy tìm ra vấn đề ngay trong cái mà em tưởng như không có vấn đề”. Và thật bất ngờ là nó có vấn đề thật, cũng từ cái gợi ý đó cùng với sự giúp đỡ của anh đã giúp tôi giải một bài toán khó.

Thật tiếc là anh đến với Halotel vào thời điểm khó khăn nhất, điều kiện bắt buộc anh phải về nước nên không được tiếp tục làm việc với anh. Đây cũng là một trong những lá thư đặc biệt mà tôi gửi cho anh, những lá thư trước tôi phải viết tay (chỉ ai là Halotel mới hiểu tại sao).

Cảm ơn anh đã chỉ cho tôi chỉ cho tôi một lối tư duy mới. Chúc anh sức khoẻ - công tác tốt.

Em Xekooooo!

Anh Việt Dũng - một think tank của Viettel

  • 3

Những bước chân thầm lặng của anh Triệu Ngọc Bình

  • 780

Anh luôn sáng tạo trước khó khăn, và luôn sát cánh với anh em tuyến đầu

  • 5

Gửi lãnh đạo thật sự tài năng của Natcom

  • 1

Người Sếp đặc biệt

  • 1

KID gửi Sếp Trang

Gửi tới người sếp tôi yêu quý

  • 24
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua