Lá thư tay gửi đến sếp của tôi, người có trái tim bao la

Mbenge Arsène (Lumitel) đã đăng lúc 19:14 - 02.11.2022

Tên tôi là Mbenge Arsène. Tôi là một nhân viên của Lumitel, làm việc tại phòng I.T Billing. Tôi muốn chia sẻ tình cảm và bày tỏ quan điểm của mình về Trưởng phòng tôi, anh Diệp Đặng.

Bài viết được dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt. Kính mời đồng chí theo dõi phiên bản tiếng Anh ở bên dưới.

Đầu tiên, tôi rất hạnh phúc khi anh là sếp của mình vì anh là một người tốt, anh biết cách chung sống với cấp dưới của mình, đảm nhiệm tốt vai trò là một trưởng phòng và cũng biết cách tổ chức mọi thứ, sắp xếp mọi thứ vào đúng vị trí.

Mặc dù anh sống giản dị với mọi người nhưng điều này không cản trở anh trong việc quản lý tốt nhân viên. Nơi nào có sai sót, anh sẽ sửa chữa nó và nếu cần hình phạt, anh cũng đưa ra mà không có thành kiến.

Tôi thích sếp mình vì anh là người nghiêm khắc và minh bạch.

11-59

Sếp tôi thích tán dóc với mọi người và anh ấy thật nổi bật, đặc biệt là vào những bữa tiệc. Anh cư xử rất tốt với nhân viên và không hề khó hiểu. Tôi mong muốn anh vẫn mãi như thế này cùng với trái tim bao la mà anh đang có.

Mỗi khi chúng tôi làm việc, sếp đều muốn biết chúng tôi đang làm gì, đặc biệt sếp không thích nhìn thấy ai đó không làm việc. Sếp cũng rất cởi mở với mọi người kể cả những nhân viên làm việc ở phòng khác. Sếp cũng rất tài năng và sếp biết mình đang làm gì. Mỗi khi bạn cần hỗ trợ, mặc dù lúc đó sếp có thể bị quá tải nhưng anh ấy vẫn nhẹ nhàng trả lời bạn và anh không quen với việc nổi nóng với người khác.

Bên cạnh đó, tôi sẽ không ngừng nói rằng anh ấy là một người khiêm tốn và chính trực, một nhân viên tốt, bởi vì anh ấy làm việc rất nhiều theo cách mà đôi khi tôi tự hỏi liệu anh ấy có dành thời gian để nghỉ ngơi không. Tôi rất ngưỡng mộ anh ấy vì sự dũng cảm của anh ấy trong công việc. Anh ấy có ý nghĩa rất nhiều với tôi vì anh ấy hướng dẫn chúng tôi mọi thứ khi chúng tôi cần hỗ trợ trong một số nhiệm vụ nhất định.

Như tôi đã nói, anh ấy đóng vai trò là trưởng phòng rất tốt, anh ấy giám sát mọi thứ và điều phối chúng rất tốt. Anh ấy xứng đáng ở nơi này với tư cách là trưởng phòng. Tôi cầu chúc anh ấy mọi điều tốt lành, hạnh phúc và thành công tốt đẹp trong mọi việc anh ấy làm.

22-12

Đó là tất cả những gì tôi có thể nói về trưởng phòng của mình. Chúa ban phước dồi dào cho anh.

Tôi cũng xin chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ khi chụp ảnh cùng anh và các đồng nghiệp trong phòng.

Tôi xin lỗi vì những bức ảnh không có chất lượng phù hợp, tôi đã chụp chúng khi chúng tôi tham gia một bữa tiệc nhỏ của phòng và nó thường được gọi là một sự kiện vui vẻ. Những bức ảnh này chỉ để cho bạn thấy một mối quan hệ tốt đẹp mà chúng tôi chia sẻ với lãnh đạo phòng của chúng tôi.

Xin mời các đồng chí theo dõi phiên bản tiếng Anh của bài viết:

A writing letter to my Chief Mr Diep Dang

My name is Mbenge Arsène, I am an employee of Lumitel in the department of I.T Billing. I also wanted to share my feelings and give my point of view about my Chief of department who is called Diep Dang.

First of all, I'm very happy that he's my Chief because he's a good person, he knows how to live with their subordinates, he plays well as the chief of the department, he also knows how to organize things well, and put everything in its place.

Although he is simple with people but that does not prevent him from doing his job well to control the workers and where there is a mistake he corrects and if it is a punishment he gives without prejudice

I like him because he is strict and categorical.

He likes to chat with people, he is impressive, especially when we are at a party, he behaves well with employees, and he has no complexes

I would like him to continue like this with this big heart he has.

Sometimes when we're working, he's used to knowing what we're doing, he doesn't like seeing someone who isn't working. He is very welcoming even to others who work in other departments. He is very talented he knows what he is doing. Sometimes when you need support even if he can be overloaded he responds gently and he is not used to thundering at people.

Besides, I will not stop saying that he is a humble and just man, a good worker, because he works a lot in such a way that sometimes I wonder if he even takes the time to rest. I admire him very much for his courage in the work. He means a lot to me because he guides us in all things when we need support on certain tasks. As I said before he plays his role as chief of department well, he monitors everything and coordinates them very well. He deserves to be in this place as chief of the department. I wish him all the good things, happiness and great success in everything he does.

That's all I can say about my chief of department. God bless him abundantly.

I would also like to share moments of the joys of photos with him and my colleagues in the department.

I apologize for the pictures that do not have the right quality, I had taken them when we were at a small party in our department that is often called a happy event. And I don't have more than that. It was just to show you a good relationship that we share with our leader in our department.

Gửi Anh, người “Chú ruột” của VTS

  • 32

Gửi người sếp đầu tiên, và người sếp lúc này...

  • 5

Gửi người thầy Lê Hồng Phong của chúng em

'Người sếp ấm áp nhất em từng gặp'

  • 21

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua