Viettel chào đón hơn 300 sinh viên tài năng

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 08:33 - 15.04.2024

Đây là thông điệp Ban tổ chức Viettel Digital Talent 2024 gửi gắm tới hơn 300 thực tập sinh tài năng trong lễ khai giảng mùa thứ 4 của chương trình.

Sau 3 mùa thành công, Viettel Digital Talent 2024 (VDT 2024) - Chương trình thực tập sinh tài năng chính thức quay trở lại với lễ khai giảng ngày 13/4 tại trụ sở Tập đoàn. Chương trình năm nay mở rộng trên 9 lĩnh vực bao gồm IoT, 5G, Cloud, An toàn thông tin, Kỹ thuật dữ liệu, Khoa học dữ liệu, Trí tuệ nhân tạo; 2 lĩnh vực mới được mở rộng là Phát triển phần mềm bán dẫn và Hàng không vũ trụ.

Buổi khai giảng là dịp các tân binh VDT 2024 có những hình dung cụ thể về người Viettel, về văn hóa Viettel, được các mentor định hướng, truyền lửa cho hành trình 6 tháng tới. Mời các đồng chí hãy cùng Viettel Family theo chân các tân binh tài năng khám phá các hoạt động trong ngày khai giảng qua chùm ảnh dưới đây.

ADS_0847
Ngay từ sớm, rất đông các thực tập sinh tài năng tụ hội tại sân Trụ sở Tập đoàn. Các bạn mặc áo do BTC chương trình chuẩn bị, bắt đầu làm quen và bắt cặp với nhau. 

ADS_0858
Sau 3 mùa thành công liên tiếp, chương trình năm 2024 đã bứt phá với hơn 3000 hồ sơ trên 9 lĩnh vực công nghệ, trong đó có 241 sinh viên đạt giải quốc gia, quốc tế và lựa chọn ra 306 sinh viên xuất sắc tham gia chương trình.

ADS_0933
Đoàn thực tập sinh tài năng bắt đầu hành trình với chuyến thăm quan bảo tàng số Viettel. 

ADS_1005
Xuất thân từ sinh viên kinh tế tại Đại học Kinh tế Quốc dân, song, Ngọc Mai (bên phải) rất quan tâm đến lĩnh vực khoa học dữ liệu. Bạn chia sẻ, Viettel có lượng người dùng rất lớn, do đó Tập đoàn có nhiều tiềm năng giúp bạn phát triển chuyên môn công việc.

duong tuan nam - buu chinh vien thong
“Em không phải người giỏi nhất nhưng sẽ là người kiên trì nhất”, Dương Tuấn Nam (bên trái) - Học viện Bưu chính Viễn thông tự tin trước hành trình sắp tới tại VDT 2024.

ADS_1156
Các thành viên ở xa kết nối với chương trình qua cầu truyền hình. Bên cạnh Việt Nam, VDT mùa 4 hội tụ thực tập sinh đến từ đa dạng quốc gia như Pháp, Nga, Mỹ.

ADS_0995
Trong hội trường Cây Bao báp, các thực tập sinh háo hức với minigame giải ô chữ do BTC chương trình chuẩn bị. Sau những giây phút cạnh tranh cam go, đáp án cuối cùng xuất hiện: “Vượt chướng ngại vật” - Thông điệp của mùa VDT năm nay.

ADS_1059
Dù chỉ có 1 đội chiến thắng, ai cũng có quà.

ADS_1406
Trong phần giao lưu, Võ Doãn Thịnh, thực tập sinh tài năng mùa trước chia sẻ chương trình đã giúp bạn gặp được những người bạn tốt, những người thầy tận tâm, trong đó có thầy Trần Tiến Hải - Viện Hàng không Vũ trụ Viettel.

ADS_1452
"VDT là lò luyện công nghệ để các bạn trẻ bứt phá ra thế giới. Chúc các em có niềm tin để phá vỡ giới hạn của chính mình", đồng chí Trần Tiến Hải, thầy của Thịnh tiếp nối phần giao lưu.

ADS_1475
Từ đầu cầu Mỹ, thực tập sinh Tiến Minh Quân nói về điều thu hút bạn nhất trong mùa VDT 2024: Kiến thức và trải nghiệm thực tế.

ADS_1557
Bài toán thách thức cũng là một trong những giá trị đặc biệt của chương trình, cựu VDT-er Nguyễn Anh Minh chỉ sau 6 tháng chuyên tâm học tập đã có thể đưa ra hệ thống khuyến nghị gợi ý, đề xuất nội dung cho khách hàng, tận dụng tri thức từ các lĩnh vực khác nhau. Chàng trai chia sẻ: "Thời điểm nhận đề bài thì công nghệ đó còn mới được thế giới đưa ra dưới dạng framework, em chưa có nhiều tài liệu và ứng dụng thực tế để khai thác- đó là thử thách lớn với em, có nhiều tuần em dành ra tới 12 giờ đồng hồ làm việc liên tục mới tìm ra câu trả lời".

ADS_1572
Chị Nguyễn Trần Ngọc Linh (VTT), mentor quen thuộc suốt các mùa VDT khích lệ tinh thần “Pioneer - dám dấn thân” là điều Viettel cần ở những người trẻ.

ADS_1646
Ca khúc Đứng lên do chính thành viên Viettel Digital Talent mùa 3 sáng tác, thu âm gửi tặng tới các tân binh.

ADS_1708
Trước 300 thực tập sinh tham gia chương trình, đồng chí Phó TGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ chia sẻ cam kết của Viettel trong đào tạo, nuôi dưỡng các tài năng trẻ. Phó TGĐ Tập đoàn nhấn mạnh đây là truyền thống và là trách nhiệm của Viettel: “Viettel Digital Talent sẽ là bệ đỡ vững chắc để các bạn khởi tạo ước mơ và đưa trí tuệ Việt Nam vươn tầm thế giới”.

ADS_1854
Chúc các thực tập sinh có một mùa VDT 2024 đầy ý nghĩa.

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1

Viettel Digital Talent 2024 thu hút anh tài ở 9 lĩnh vực tiên phong

Sáng tạo làm nên sức sống cho Viettel TV360

Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Tập đoàn sẽ nuôi dưỡng Viettel Digital Talent'

Chiến công 'trên mây' của chàng thực tập sinh Viettel Digital Talent

  • 1

Viettel Digital Talent - nơi chắp cánh ước mơ cho tuổi trẻ tài năng

Hành trình của những 'hạt giống' Viettel Digital Talent mùa 3

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua