Pickleball, môn thể thao 'hot' hơn bao giờ hết tại Viettel

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 12:01 - 26.09.2024

Pickleball dần trở thành bộ môn được yêu thích với người Viettel trên cả nước, vừa giúp rèn luyện sức khỏe, vừa tạo niềm vui trong tập luyện, thi đấu.

Pickleball mới du nhập vào Việt Nam nhưng đã gây bão trên các trang mạng xã hội. Môn thể thao thu hút người Viettel với luật chơi đơn giản, tính đồng đội cao và quan trọng nhất là nhiều niềm vui. 

Pickleball có thể chơi từ 2 đến 4 người trên sân. Vợt pickleball có hình dạng giống vợt bóng bàn nhưng nặng hơn. Người chơi chỉ cần sắm vợt và bóng chuyên dụng là có thể bắt đầu tham gia môn thể thao này. 

Nhiều đơn vị hay chi nhánh Viettel Tỉnh/Tp đã đầu tư sân thi đấu Pickleball cho CBNV tại chính đơn vị mình, đồng thời tổ chức nhiều giải đấu giao hữu, tiêu biểu như: TCT Công nghệ cao Viettel, Viettel Điện Biên, Viettel Lào Cai,... thu hút nhiều “tay vợt” Viettel tham gia.

Viettel Điện Biên thi đấu pickleball
Buổi giao lưu Pickleball của các đồng nghiệp Viettel Điện Biên.

Anh Nghiêm Công Thành, TCT Sản xuất thiết bị Viettel ấn tượng: “Mình từng chơi bóng đá, tennis, cầu lông… nhưng thời gian này đã chuyển hẳn qua Pickleball vì thấy thú vị, có nhiều kiến thức rất hay nếu tìm hiểu sâu". 

team Sư tử đỏ của Viettel Bắc Giang
Đội "Sư tử đỏ" - tên đội Pickleball của chi nhánh Viettel Bắc Giang.

Anh Nguyễn Thế Biên, Viettel Bắc Giang thì nhấn mạnh vào sự vui vẻ :“Môn này nhẹ nhàng và chơi rất vui, không bị kiệt sức. Trước mình cũng đã từng chơi nhiều môn thể thao nhưng chỉ môn này khiến mình thích thú và gắn bó đến thế. Minh đã vận động các anh chị em trong đơn vị và Ban Giám đốc chi nhánh. Mọi người đều tích cực hưởng ứng”,

“Các đồng nghiệp Viettel có thể bắt đầu ngày mới bằng cách dậy sớm đánh Pickleball 1-2 tiếng. Mình tin điều này sẽ cho các đồng chí tinh thần và năng lượng cao nhất”, anh Biên nói và mong muốn chia sẻ rộng rãi hơn tinh thần thể thao tới CBNV Tập đoàn.

Hiện đã có rất nhiều đơn vị Viettel đầu tư sân Pickleball để tạo điều kiện cho CBNV có thời gian giao lưu, thi đấu tăng cường sức khỏe sau giờ làm việc. Hoạt động thể hiện sự quan tâm tới sức khỏe, sự rèn luyện của CBNV.

anh Thái Lương Hòa, giám đốc Viettel Lào Cai đứng thứ 5 từ trái sang
Giám đốc chi nhánh Viettel Lào Cai (thứ 5 từ trái sang) cũng chính là chủ tịch câu lạc bộ Pickleball của chi nhánh.

Viettel Lào Cai cũng đã ra mắt câu lạc bộ Pickleball mới đây. Chia sẻ lý do, chị Hoàng Thị Bích, thành viên đơn vị kể: “Môn thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi vì việc vận động nhẹ nhàng và khả năng gặp chấn thương tương đối thấp”. 

Anh Thái Lương Hòa, Giám đốc chi nhánh Viettel Lào Cai cũng đam mê môn thể thao này. Anh đã đứng ra thành lập câu lạc bộ, hiện thường xuyên thi đấu giao lưu với các bộ, ngành của tỉnh Lào Cai. 

anh nguyễn thanh hùng giám đốc vcc sóc trăng

Anh Nguyễn Thanh Hùng, Giám đốc Chi nhánh Công trình Viettel Sóc Trăng cũng rất “mê” Pickleball. Anh Hùng chính là người đứng ra kêu gọi anh, chị, em chi nhánh tham gia vào chơi môn thể thao mới này. Thường sau giờ làm, anh Hùng thông báo lên nhóm “anh em hôm nay làm việc xong rồi chúng ta tập trung ở sân bóng nhé!” và được sự hưởng ứng nhiệt thành của anh chị em Chi nhánh. Các đồng nghiệp Viettel Sóc Trăng cũng rất vui khi khi có “sếp” tâm lý như thế.

bài thơ của giám đốc vcc sóc trăng
Giám đốc VCC Sóc Trăng chia sẻ cảm xúc của bản thân khi chơi bộ môn mới.

Giây phút tỏa sáng trên sân của các “vợt thủ” Pickleball Viettel:

anh  nguyễn thế biên
Anh Thành VMC 2
anh nguyễn thế biên 2
Viettel Post Lai Châu tận dụng tầng 2 tòa nhà làm nơi tập luyện các môn bóng bàn, pickleball cho CBNV

anh Thanh VMC pickleball

Các đồng nghiệp Viettel đã thử môn thể thao mới này chưa? Hãy chia sẻ cảm nhận với Viettel Family dưới phần bình luận nhé!

  • 38

Mytel chính thức có 'thuyền trưởng' mới

  • 20

CBNV Viettel được tạo điều kiện tối đa để rèn luyện sức khỏe

  • 1116

Món quà chiến thắng mừng Thể Công - Viettel tròn 70 tuổi

  • 701
  • 3

Viettel Marathon 2024 - giải chạy đầu tiên kết nối Việt Nam, Lào, Campuchia

  • 2680

VCM ra mắt câu lạc bộ những người mê chạy bộ

  • 765

Viettel Runners - CLB chạy 'nhanh' nhất Viettel

  • 2237
  • 3

Đôi chân không lành chinh phục đường chạy full Marathon

  • 2541
  • 11

Bài thơ xúc động chào tạm biệt Haiti thân thương

  • 31

Pickleball, môn thể thao 'hot' hơn bao giờ hết tại Viettel

  • 38

Giới trẻ Đà Nẵng thích thủ trải nghiệm 5G tại Y-Fest Concert Tour

  • 58

Nhà vô địch Viettel Programming Challenge làm gì với tiền thưởng?

  • 629
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua