100% thành viên VCM được nhận quà mũ bảo hiểm

Nguyễn Thị Thu Hà (Công ty TM&XNK Viettel) đã đăng lúc 11:12 - 17.10.2024

Món quà nhỏ nhưng ý nghĩa và thiết thực của Công ty TM&XNK Viettel mang thông điệp an toàn gửi đến toàn bộ CBNV trên khắp 63 tỉnh/Tp.

Hưởng ứng chương trình “Nâng cao sức khỏe toàn diện cho CBNV” của Công đoàn Tập đoàn, Công ty TM& XNK Viettel (VCM) đã trao tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng và mang màu sắc đặc trưng gửi đến toàn bộ CBNV. Đây không chỉ là món quà thiết thực mà còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, BGĐ Công ty đối với sức khỏe, an toàn của mỗi CBNV trong ngôi nhà chung.

Chương trình này là một phần trong chiến lược của VCM nhằm tăng cường ý thức trách nhiệm của mỗi CBNV trong việc đảm bảo an toàn cho bản thân khi tham gia giao thông. Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ tai nạn, việc tặng mũ bảo hiểm Protec đạt tiêu chuẩn chất lượng là một hành động thiết thực, đáp ứng đúng nhu cầu thực tế của CBNV. Hoạt động này vừa thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo đối với đời sống CBNV vừa góp phần nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm đúng chuẩn khi đi xe máy.

Đồng chí Đỗ Văn Chính, Chủ tịch Công đoàn cơ sở VCM cho biết: “Ngay từ khi nhen nhóm ý tưởng đến khi báo cáo đề xuất lãnh đạo và thực hiện triển khai, các phòng, ban cùng Ban chấp hành Công đoàn các đơn vị đã khẩn trương, nhanh chóng phối hợp để hoàn tất việc in mũ, gửi đến tay người lao động. Chúng tôi tin rằng một thành viên an toàn sẽ góp phần tạo nên một công ty vững chắc. Việc tặng mũ bảo hiểm cho CBNV không chỉ đơn giản là một quà tặng mà còn là một thông điệp về việc chúng ta cùng nhau xây dựng một văn hóa giao thông lành mạnh và an toàn”.

Dự kiến đến ngày 25/10, 100% CBNV VCM sẽ nhận được mũ bảo hiểm.

Mũ bảo hiểm Protec không chỉ đảm bảo chất lượng, an toàn mà còn mang tính thẩm mỹ cao với thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với phong cách hiện đại của người sử dụng. Đây là món quà mà VCM gửi đến mỗi CBNV với hy vọng mang lại sự bảo vệ tối đa trong quá trình tham gia giao thông, đồng thời nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với sự an toàn của cộng đồng.

Mỗi chiếc mũ bảo hiểm được trao đi gửi gắm niềm tự hào và tình cảm của VCM đối với từng thành viên, những người đã và đang đóng góp công sức, trí tuệ vào sự phát triển của Công ty.

  

Đồng chí Phạm Duy Phố, Giám đốc Vùng khu vực miền Tây Nam bộ chia sẻ: "Khi nhận được chiếc mũ bảo hiểm, anh em trong Vùng rất vui và hãnh diện. Bằng món quà mang ý nghĩa gắn liền với cuộc sống thường nhật này, chúng tôi có cảm giác luôn được cấp trên quan tâm, tạo thêm nhiều động lực, năng lượng tích cực trong công việc hàng ngày”.

Ngoài ra, với hình ảnh logo Viettel Store được in nổi bật trên mũ, món quà còn là một cách để CBNV tự hào mang theo một trong những thương hiệu của Công ty khi tham gia giao thông, thể hiện sự gắn kết giữa mỗi cá nhân với tập thể theo đúng tinh thần Viettel là ngôi nhà chung, lan tỏa hình ảnh chuyên nghiệp và uy tín của Viettel store khi di chuyển trên đường.

  • 4

Natcom thắng hợp đồng qua ví điện tử 'siêu khủng': 45 triệu USD

  • 135

Phụ nữ Viettel 'kết nối năng lượng - trẻ hóa bình an'

  • 751
  • 1

‘Phụ nữ Viettel là tấm gương sáng cho anh em học hỏi’

  • 512
  • 2

'Rung chuông' văn hóa tại VCM

  • 1723

VCM hợp tác chiến lược với tập đoàn gia dụng hàng đầu thế giới

  • 1161

VCM tái hiện hình ảnh 'gồng mình' giữ gìn tài sản trong bão lũ

  • 3117

VCM ra mắt câu lạc bộ những người mê chạy bộ

  • 795

Sôi nổi hoạt động 20/10: Vì phụ nữ VDS Khỏe

  • 104

Phụ nữ Viettel 'kết nối năng lượng - trẻ hóa bình an'

  • 751
  • 1

Những người phụ nữ mạnh mẽ và kiên cường ở Viettel Store

  • 396

Bất ngờ trước 'sắc màu của lòng biết ơn' ở VDS

  • 196
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua