Viettel FC sau chiến thắng bước ngoặt của mùa giải

Liên Liên (Trung tâm Thể thao) đã đăng lúc 13:30 - 25.05.2023

Viettel FC bước vào trận đấu gặp Thanh Hóa ngày 28/5 với một tâm thế đầy hứng khởi sau chiến thắng 2-1 trước Topenland Bình Định.

Hoàng Đức tỏa sáng

Bước vào trận đấu, Topenland Bình Định có một lực lượng mạnh nhất nhưng Viettel FC lại thiếu vắng một số trụ cột đặc biệt là sự vắng mặt của Geovane. Tuy nhiên, Viettel FC vẫn nhập cuộc đầy tự tin và áp đặt trận đấu lên các chàng trai đất võ. HLV Thạch Bảo Khanh đã có những điều chỉnh trong chiến thuật khi đẩy Hoàng Đức lên vị trí tiền vệ tấn công và để Đức Chiến song hành cùng Jaha.

Trận đấu liên tục mang đến những cảm xúc mạnh mẽ cho người xem, đặc biệt khi chứng kiến các pha dứt điểm của Nhâm Mạnh Dũng và Trương Tiến Anh hay những pha phản công của của Bình Định. Đội khách đã thi đấu rất kiên cường trước sức ép của đội chủ nhà. Rafaelson với tốc độ và sức mạnh tốt đã có những tình huống uy hiếp khung thành của Văn Phong, Văn Thuận cũng có một cú sút chạm xà ngang.

Kịch tính bắt đầu mở ra ở phút 58, từ một tình huống đột phá bên phía cánh trái Trương Tiến Anh có pha tạt bóng chuẩn xác giúp Hoàng Đức đánh đầu mở tỉ số.

Sau bàn thua, Topenland Bình Định dồn lên tấn công và thay một loạt các tiền đạo vào sân là Nghiêm Xuân Tú và Hà Đức Chinh. Sự thay đổi này đã mang đến sự hiệu quả. Phút 84, từ một tình huống tạt bóng bên phía cánh phải, Hà Đức Chinh bật cao đánh đầu, bóng đập đất, không may chạm cột dọc nhưng Hà Đức Chinh có mặt đúng chỗ đệm bóng vào lưới trống.


Chủ tịch, TGĐ Tào Đức Thắng, Phó TGĐ Đào Xuân Vũ cùng lãnh đạo các cơ quan đơn vị chúc mừng Viettel FC sau chiến thắng vòng 8.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số 1-1, nhưng đến phút thứ 90+2, từ pha phạt góc bên cánh trái, Hoàng Đức chọn vị trí khôn ngoan có pha đánh đầu lái bóng cực kì khó chịu khiến 2 hậu vệ bên phía Bình Định lóng ngóng đưa bóng về lưới nhà.

Vòng 9 then chốt

Bước vào vòng 9, Viettel FC sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Thanh Hóa vào hồi 18h ngày 28/5. Đội chủ nhà Đông Á Thanh Hóa đang có vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và bất bại từ đầu mùa giải đến nay. Họ có 5 trận thắng và 3 trận hòa. Đây là một đội bóng đang được xem là hiện tượng của mùa giải. Đây cũng là đội bóng đang có hàng thủ tốt nhất khi để lọt lưới ít nhất (6 bàn sau 8 vòng) và hàng công hiện đứng thứ 2 V.League. Với một đội hình không có nhiều sao số như Đông Á thì việc trở thành hiện tượng của mùa giải đang được tạo nên bởi chính nhà câm quân lần đầu xuất hiện này. Đông Á Thanh Hóa đã không ngần ngại mở hầu bao lớn để đón huấn luyện viên trưởng của U22 Myanmar-ông Popov cùng các cộng sự về đội bóng của mình.


Chủ tịch, TGĐ Tào Đức Thắng trao đổi cùng các ngoại binh của Viettel FC.

Tuy nhiên, đứng trước khó khăn, sức mạnh của Viettel FC lại càng được gia tăng. Chúng ta đang rất hứng khởi sau chiến thắng kịch tính trước Topenland Bình Định. Trong cuộc đối đầu gần nhất với Thanh Hóa, Viettel FC đã lội ngược dòng và giành chiến thắng 3-1 trước CLB xứ Thanh. Đội bóng áo lính cũng đang được xem là đội bóng sở hữu dàn cầu thủ nội chất lượng nhất hiện nay.

Trận đấu trên sân vận động Thanh Hóa cuối tuần này tiếp tục hứa hẹn một trận cầu hấp dẫn. Vậy nên sự cổ vũ của CBNV Viettel tại Thanh Hóa cũng như sự ủng hộ từ xa của người Viettel đều sẽ là nguồn sức mạnh tinh thần to lớn cho đội bóng lúc này.

Trung tâm Thể thao Viettel kính mời CBNV đón xem trận đấu giữa CLB Đông Á Thanh Hóa và CLB Viettel trong lượt trận vòng 9, V.League 2023. Trận đấu sẽ diễn ra vào 18h ngày 28/5/2023 trên SVĐ Thanh Hóa và phát sóng trực tiếp trên TV360. Cổ động viên Viettel được miễn phí vào cửa A4 trên SVĐ Thanh Hóa. Trân trọng cảm ơn sự cổ vũ của đồng chí cho đội bóng của chúng ta.

  • 908
  • 2

Viettel FC đại thắng '6 sao'

  • 1734
  • 5

Chủ tịch Tập đoàn yêu cầu Viettel FC 'đoàn kết, sáng tạo, tự tin, bứt phá' để...

  • 3142
  • 7

Viettel FC cạnh tranh vô địch V.League với 85% nhân sự ‘cây nhà lá vườn’

  • 1536
  • 3

Viettel FC chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải 2023

  • 1312

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 184

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 184
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 332

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 313
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua