Bộ trưởng Phan Văn Giang đánh giá cao sản phẩm của Viettel

Dao Duyên (TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 14:37 - 09.12.2022

Thăm gian hàng của Viettel về “Kinh tế - quốc phòng trong kỷ nguyên số” chiều 8/12, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang đánh giá cao những thành tựu của Tập đoàn ở cả 2 lĩnh vực quân sự và dân sự.

Không chỉ quan sát và lắng nghe đặc tính của từng sản phẩm, Bộ trưởng Phan Văn Giang cũng trực tiếp đặt câu hỏi về các giải pháp như Trung tâm điều hành IOC, thanh toán Viettel Money hay công nghệ 5G Viettel trưng bày tại gian kinh tế số. Trong số đó, giải pháp Telehealth của Viettel được Bộ trưởng đặc biệt quan tâm bởi đã giúp người dân cả nước chiến đấu với đại dịch Covid-19.

bqd8991-1

Sau 15 phút tham quan gian hàng kinh tế số của Viettel, Bộ trưởng Phan Văn Giang nhận định các sản phẩm dân sự, quân sự của Viettel đều ở chất lượng cao.

Cùng ngày, gian hàng của Viettel vinh dự tiếp đón 2 đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng là Thượng tướng Vũ Hải Sản và Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến.

"Không gian chuyển đổi số Viettel" là gian hàng được triển khai tại khu trưng bày chung của Cục Kinh tế, Bộ Quốc phòng. Gian hàng có 16 nhóm sản phẩm thuộc lĩnh vực dân sự, gồm những sản phẩm chuyển đổi số, hỗ trợ cho các lĩnh vực: Y tế số; Gia đình số; Giáo dục số; Tài chính số; Logistics; Doanh nghiệp số; Chính quyền số; Giao thông số cùng những sản phẩm nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao.

linh1-3

Tham dự Vietnam Defence 2022, bên cạnh khu triển lãm Quốc phòng với các thiết bị, sản phẩm quân sự hiện đại, tiên tiến do Viettel trực tiếp nghiên cứu, sản xuất, thì gian hàng của Viettel trong khu “Kinh tế - Quốc phòng trong kỷ nguyên số” cũng được Chủ tịch Tập đoàn chỉ đạo “phải nói lên được năng lực và thành tựu của Viettel, từ đó thể hiện được “sức mạnh” quân đội làm kinh tế”.

Trong ngày khai mạc 8/12, gian hàng đã tiếp đón gần 50 lượt đoàn khách trong và ngoài nước ghé thăm, tìm hiểu sản phẩm. Ngày 9 và 10/12, Viettel sẽ cử nhân sự để trực gian hàng đón khách và nhân dân tham quan, trải nghiệm.

Một số hình ảnh lãnh đạo Bộ Quốc phòng tham quan gian hàng kinh tế số của Viettel:


Không chỉ dừng lại quan sát từng sản phẩm để nghe chuyên gia Viettel giới thiệu, mà Bộ trưởng còn hỏi rất kĩ mỗi giải pháp mà Viettel trưng bày và nhận xét: “Không chỉ sản phẩm quân sự xuất sắc, mà các sản phẩm dân sự của Viettel cũng rất chất lượng”.


Theo PTGĐ Nguyễn Ngọc Linh – người trực tiếp tiếp đón và giới thiệu tới Bộ trưởng Quốc phòng về toàn bộ gian hàng và 59 sản phẩm mà Viettel lựa chọn để trưng bày trong khu “Kinh tế - quốc phòng trong kỷ nguyên số”.


PTGĐ VTS Phạm Trung Kiên giới thiệu sản phẩm cho Thượng tướng Vũ Hải Sản - Thứ trưởng BQP tại gian hàng Viettel.


Thượng tướng Vũ Hải Sản tham quan và trải nghiệm gian hàng số Viettel.


Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến tới thăm gian hàng Viettel và đặc biệt quan tâm tới sản phẩm khám chữa bệnh từ xa Telehealth với những đóng góp to lớn cho sự phát triển y tế số nước nhà.


PTGĐ VTS Phạm Trung Kiên đang giới thiệu TT Điều hành IOC của Viettel cho quan khách.


Gian hàng Viettel còn tiếp đón nhiều khách tới tham quan đến từ Nga, Mỹ, Đức, CH Séc...

Viettel sẽ xuất khẩu thiết bị viễn thông sang Ấn Độ

PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến tiếp đón gần 30 đoàn khách quốc tế tại triển lãm

Vietnam Defence 2022: Không khí sôi động tại gian hàng Viettel

TGĐ VTS Nguyễn Mạnh Hổ: 'Con người VTS luôn tỉ mỉ, chu đáo, tận tâm'

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua