PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến tiếp đón gần 30 đoàn khách quốc tế tại triển lãm

Tuấn Minh (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 15:37 - 09.12.2022

Tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế 2022, nhiều đoàn khách đến từ các quốc gia trên thế giới đã đến thăm gian hàng của Viettel. Với lịch làm việc liên tiếp trong 2 ngày đầu tiên, PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến đã đón tiếp gần 30 đoàn khách quốc tế đến thăm và trao đổi cơ hội hợp tác với Viettel.

Trong 2 ngày đầu của Triển lãm Quốc phòng Quốc tế 2022, Viettel đã có nhiều buổi gặp mặt với các quan chức quốc phòng, lãnh đạo tập đoàn quân sự lớn trên thế giới. Nổi bật như Bộ Quốc phòng của các nước Cuba, Pháp, Ý, Úc hay lãnh đạo tập đoàn Airbus, Lockheed Martin, Thales cùng nhiều cơ quan, đơn vị tham gia triển lãm.

Đoàn đại biểu Bộ Quốc phòng Pháp do bà Caroline Salahun, Phó Cục trưởng Cục Hợp tác Quốc tế cùng các cán bộ thuộc Tổng cục Trang bị Vũ khí Pháp đã làm việc cùng PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến. Tại buổi làm việc, thay mặt cho nhiều tập đoàn quốc phòng Pháp (Safran, Airbus, Thales...), bà Caroline Salahun muốn đề xuất với Viettel hợp tác với các tập đoàn của Pháp về các lĩnh vực công nghệ cao, hàng không vũ trụ, vật liệu. Qua buổi làm việc, lãnh đạo Bộ Quốc phòng Pháp mong muốn mối quan hệ giữa Viettel và các tập đoàn quốc phòng Pháp sẽ được nâng cao lên thành một bản thỏa thuận vững chãi để trao đổi công nghệ, kỹ năng.

z3946539293236_6e39677dc870afdd1991f875176151b1
Đoàn Bộ Quốc phòng Pháp tại triển lãm do bà Caroline Salahun (đứng thứ 3 từ phải qua) dẫn đầu làm việc với Viettel.

Bộ Quốc phòng Ý, dẫn đầu bởi ông Gianandrea Buldrini, Phó Cục trưởng Cục Quan hệ quốc tế và chính sách Công nghiệp Ý đã trao đổi với PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến về việc hợp tác giữa Ý và Viettel trong nghiên cứu các lĩnh vực công nghệ số, an ninh mạng, hợp tác nghiên cứu các công nghệ vệ tinh viễn thám. Ông Gianandrea Buldrini nhận định Ý là một quốc gia có thế mạnh trong công nghệ vệ tinh và rất mong muốn giúp Viettel kết nối với các tập đoàn, công ty tại Ý có thế mạnh trong lĩnh vực phát triển vệ tinh viễn thám.

Lãnh đạo tập đoàn Lockheed Martin từ Mỹ, ông Andrew Linstead, Phó Chủ tịch Điều hành Khu vực Châu Á cũng đã làm việc với PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến. Sau khi tham quan gian hàng tại triển lãm của Viettel, ông Andrew Linstead chia sẻ sự ấn tượng trước các sản phẩm công nghệ quốc phòng do Viettel sản xuất. Đồng thời, ông Andrew Linstead khẳng định tập đoàn Lockheed Martin sẵn sàng hỗ trợ Viettel trong các dự án nghiên cứu liên quan đến các lĩnh vực an ninh mạng, hàng không vũ trụ, trinh sát điện tử.

Trong hai ngày đầu của Triển lãm Quốc phòng quốc tế 2022, Viettel tiếp tổng cộng gần 30 đoàn khách quốc tế đến từ Bộ Quốc phòng các nước cũng như các tập đoàn, công ty quốc phòng quốc tế mong muốn được hợp tác, trao đổi trong nghiên cứu, phát triển công nghệ quốc phòng cũng như dân dụng.

Một số hình ảnh các đoàn quốc tế làm việc với PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến tại triển lãm:

DSC_4018
Đoàn làm việc từ Bộ Quốc phòng Ý làm việc cùng Viettel tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2022.

DSC_3969
Đoàn khách từ Lockheed Martin làm việc với Viettel do ông Andrew Linstate dẫn đầu (đứng thứ hai từ phải qua).

ABC_6367
PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến làm việc cùng ông Bonassi, Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Thales.

Viettel sẽ xuất khẩu thiết bị viễn thông sang Ấn Độ

Bộ trưởng Phan Văn Giang đánh giá cao sản phẩm của Viettel

Vietnam Defence 2022: Không khí sôi động tại gian hàng Viettel

Viettel là khu triển lãm đầu tiên được Thủ tướng Chính phủ ghé thăm

Tập đoàn trao học bổng cho thạc sĩ tương lai nghiên cứu công nghệ mới

Sản phẩm công nghiệp công nghệ cao Viettel hiện diện ở khu 'best view'

  • 1

VCC vào Top 10 Nhà thầu xây dựng tốt nhất Việt Nam

Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua