Ngành Văn phòng quyết tâm giữ vững 4 'cái nhất'

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 10:28 - 19.04.2024

Năm 2024, ngành Văn phòng của Tập đoàn xác định phải giữ vững vai trò tin cậy nhất, tham mưu sâu nhất, đúng nhất, nhanh nhất cho lãnh đạo, chỉ huy các cấp.

Hội nghị tổng kết ngành dọc Văn phòng được tổ chức trong tháng 4 tại trụ sở Tập đoàn. Chương trình là cơ hội để những người làm Văn phòng tại Viettel gặp mặt, chia sẻ các bài học và tôn vinh những nỗ lực suốt một năm qua. 

Năm 2023, ngành dọc Văn phòng tiếp tục phát huy tinh thần tích cực, chủ động, thể hiện rõ vai trò là cơ quan tham mưu của lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo đơn vị trên tất cả lĩnh vực công tác. Các kết quả đạt được của ngành Văn phòng đã đóng góp vào hoạt động SXKD chung của Tập đoàn năm 2023 và Quý I/2024. Năm 2023 cũng là năm đặc biệt của ngành khi Văn phòng Tập đoàn và văn phòng của một số đơn vị được lên phòng, ban loại 1.

Tại chương trình, bên cạnh hoạt động tổng kết, giao nhiệm vụ năm 2024, đồng chí Nguyễn Hữu Hùng - Chánh Văn phòng Tập đoàn đã chia sẻ, truyền thông văn hóa Viettel, tác phong của người làm văn phòng đến các thành viên trong ngành. Nội dung quán triệt xoay quanh 3 nhiệm vụ chính: Kế hoạch tổng hợp, Tác huấn và Văn thư, bảo mật, lưu trữ. 

ADS_8938

Trong nhiệm vụ kế hoạch tổng hợp, đồng chí Nguyễn Hữu Hùng đề cao tính xuyên suốt trong quá trình báo cáo. Đặc biệt ở Viettel, các báo cáo phải nói ra những điểm yếu, những tồn tại để cùng nhau tìm cách làm tốt hơn thay vì chỉ nói cái đạt được. Đồng chí cũng mong muốn đội ngũ nhân sự làm văn phòng cần làm bằng được việc này trong năm 2024.

Đối với công tác tham mưu, đồng chí Chánh Văn phòng đặc biệt chú ý đến cụm từ “lựa chọn, đánh giá con người”. Đồng chí nhắc lại chỉ đạo của Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn với ngành Văn phòng năm 2023 là “công tác tham mưu phải đúng, trúng, phát hiện kịp thời những vấn đề then chốt cho lãnh đạo Tập đoàn”. 

anh Chanh VP

Công tác tác huấn của ngành Văn phòng trong năm qua có nhiều điểm sáng khi các đơn vị VHT, VTX, VTNet, VTS trực tiếp tham gia và các cuộc diễn tập của Bộ Quốc phòng. Đồng chí Nguyễn Hữu Hùng nhấn mạnh tinh thần sẵn sàng chiến đấu của Viettel, đồng thời khẳng định Văn phòng luôn yêu cầu khắt khe trong nhiệm vụ tác huấn theo đúng chỉ đạo từ đồng chí Bộ trưởng Bộ Quốc phòng.

Kết thúc phát biểu, đồng chí Nguyễn Hữu Hùng gửi lời chúc ngành Văn phòng trong năm 2024 hãy tiếp tục giữ vững vai trò tin cậy nhất, tham mưu sâu nhất, đúng nhất, nhanh nhất cho lãnh đạo, chỉ huy các cấp.

ADS_9431

Trong chương trình tôn vinh nhân sự xuất sắc ngành Văn phòng, mỗi cá nhân lên nhận giải sẽ có 1 video giới thiệu công việc và những thành tích đạt được. Đây là điểm mới thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo ngành Văn phòng tới từng thành viên ưu tú.

Đồng chí Tống Công Viện, Trợ lý tác huấn VHT xúc động khi là một trong số 17 CBNV nhận danh hiệu cá nhân xuất sắc ngành dọc Văn phòng. “Năm nay là năm thứ 11 tôi công tác tại Viettel, đến hôm nay khi nhận giải thưởng, tôi cùng toàn thể CBNV ngành Văn phòng xin cảm ơn Ban lãnh đạo ngành đã truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực để chúng tôi hoàn thành tốt hơn nữa chuyên môn, nhiệm vụ của mình”, đồng chí Viện bày tỏ.

Một số hình ảnh tại hội nghị:
ADS_8881ADS_8996ADS_9067anh trao bang 2-2anh tap the 1

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

Nỗ lực của Tập đoàn trong chính sách thăm hỏi CBNV và người thân

Nghị quyết về cải cách tiền lương sẽ tác động đến CBNV Viettel?

Tập đoàn trao học bổng cho thạc sĩ tương lai nghiên cứu công nghệ mới

Sản phẩm công nghiệp công nghệ cao Viettel hiện diện ở khu 'best view'

  • 1

VCC vào Top 10 Nhà thầu xây dựng tốt nhất Việt Nam

Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua