Telemor đón sinh nhật tuổi 12 với thông điệp 'One Love'

Dung Bùi (Telemor) đã đăng lúc 10:29 - 22.08.2024

Domin Ida (One Love) là thông điệp mà Telemor muốn gửi gắm trong dịp kỷ niệm 12 năm đồng hành cùng người dân Timor-Leste.

Hơn một thập kỷ gắn bó, Telemor không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đơn thuần, mà còn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người dân.

Ngày 22/8/2024, Telemor kỷ niệm 12 năm Ngày truyền thống. Sự kiện này càng trở nên đặc biệt hơn khi diễn ra trùng với một sự kiện trọng đại của Timor-Leste: Giáo hoàng Francis lần đầu tiên đến thăm quốc gia này (kể từ khi tuyên bố độc lập). Dự báo, có tới 50% dân số sẽ tập trung tại thủ đô Dili để tham gia sự kiện này.

Timor-Leste là một quốc gia có đông đảo người dân theo đạo Công giáo, chiếm khoảng 98% dân số. Vì vậy, chuyến thăm của Giáo hoàng Francis có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, không chỉ đánh dấu sự quan tâm của Giáo hoàng đối với Timor-Leste mà còn là cơ hội để người dân thể hiện lòng kính yêu và đức tin của mình. Sự hiện diện của Giáo hoàng cũng là một dấu ấn lịch sử quan trọng trong quá trình phát triển và hội nhập của quốc gia này.

Trong bối cảnh đó, logo kỷ niệm 12 năm của Telemor không chỉ là một biểu tượng đơn thuần mà còn chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc.

Hình ảnh chim bồ câu trong logo là biểu tượng của tình yêu, hòa bình và hạnh phúc. Trong công giáo, chim bồ câu để tượng trưng cho Chúa Thánh Thần. Telemor đã lựa chọn hình ảnh chim bồ câu trong logo của mình để hướng đến những giá trị tốt đẹp trong Công giáo và truyền tải thông điệp của tình yêu, sự hòa bình và lòng nhân ái.

Biểu tượng cột sóng trong logo tượng trưng cho cam kết không ngừng nâng cao hạ tầng và cải thiện chất lượng dịch vụ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Đây cũng là lời khẳng định mạnh mẽ rằng Telemor sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của người dân Timor-Leste, không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai.

Sự có mặt của Telemor đã giúp dịch vụ viễn thông được phổ cập và bình dân hóa. Giá cước viễn thông giảm xuống 30 lần so với trước đây và mật độ di động tăng từ 55% lên 113%. Bên cạnh đó, Telemor là nhà mạng đem đến những trải nghiệm số chưa từng có cho người dùng với các sản phẩm như webfilm kho phim tiếng sở tại Cinema.tl, truyền hình di động Timor TV, Ví điện tử MOSAN, siêu ứng dụng Kakoak…

Năm 2023, Telemor liên tục đạt được những giải thưởng lớn nhằm ghi nhận những đóng góp trong công cuộc số hóa nền kinh tế Đông Timor. Ví điện tử Mosan xuất sắc giành cú đúp giải Vàng tại 2 hạng mục Giải pháp Tài chính của năm và Ứng dụng dịch vụ tài chính ngân hàng của năm. Ngoài ra, Mosan cũng đạt giải thưởng “Công ty tài chính xuất sắc 2023” do Ngân hàng Trung ương Timor-Leste trao tặng. Doanh thu dịch vụ của Telemor năm 2023 đạt 44,5 triệu USD, tăng trưởng 17,4% so với năm 2022.

Đúng như slogan Hetan Diak Liu, Telemor không ngừng cam kết đem đến nhiều giá trị cho cộng đồng như các chương trình CSR dành cho người dân Timor Leste như:

  • Tài trợ 10.300 chiếc quạt cầm tay cho người dân tham gia sự kiện đón Giáo hoàng trong điều kiện thời tiết nóng bức.
  • Tài trợ chuyến xe từ 12 tỉnh để đưa người dân lên thủ đô tham gia sự kiện, mang lại cơ hội tham dự sự kiện cho người dân.
  • Đảm bảo hạ tầng và đường truyền phục vụ nhu cầu đột biến trong sự kiện quan trọng này, không để bất kỳ gián đoạn nào ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.
  • Phối hợp với các đơn vị truyền thông để đưa tin tức về sự kiện một cách kịp thời và chính xác, giúp người dân theo dõi sự kiện.

CEO Telemor, đồng chí Trần Văn Bằng chia sẻ trong dịp đặc biệt của đơn vị: "12 năm qua là một hành trình đầy ý nghĩa, nhưng con đường phía trước còn rất dài. Tôi tin rằng, với tinh thần đoàn kết,sáng tạo và không ngừng học hỏi, chúng tôi sẽ vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đưa Viettel Timor đến những thành công mới, xây dựng Telemor trường tồn để phụng sự cho đát nước và người dân Timor",

"12 năm cũng là một chu kỳ hoàn thiện. Giống như một con giáp hoàn thành chu kỳ của mình và bắt đầu một vòng quay mới, Telemor cũng sẽ làm mới mình để thích nghi với những thay đổi của thời đại. Bản thân cũng đã 12 năm, từ 1 chàng trai trẻ chân quê đầy nhiệt huyết nay tóc đã hoa dâm, mặt đã nhàu, …. cũng cần thay đổi, tái sinh cho những điều mới", CEO Telemor nói.

Với tất cả những điều này, Telemor tự hào là một phần của Timor-Leste và cam kết sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của đất nước, đồng hành cùng người dân trong mọi bước đường phía trước. 

  • 130

Telemor - Chú lính chì ưa đổi mới của Viettel

  • 1173
  • 1

Telemor mang truyền hình số tới người dân Đông Timor

  • 2532

Telemor chính thức gia nhập 'câu lạc bộ' 5G

  • 3907
  • 1

Telemor trở thành 'ngôi sao vàng trong làng giải thưởng'

  • 1450

Anh bếp trưởng tận tâm của Telemor

  • 2149
  • 1

Chủ tịch Tập đoàn: 'Sáng tạo không đến nếu chỉ có mục tiêu trung bình'

  • 411

Vì sao Lumitel được xướng tên tại giải thưởng ‘Best of Innovative-me’?

  • 97

Telemor đón sinh nhật tuổi 12 với thông điệp 'One Love'

  • 130

Giám đốc Viettel Yên Bái muốn chi nhánh giữ tinh thần khởi nghiệp

  • 804
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua