Khoảnh khắc đáng nhớ của Viettel tại lễ kỷ niệm 35 năm

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 19:37 - 31.05.2024

Ngày 31/5, Tập đoàn tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất và kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống Viettel. Viettel Family xin được gửi đến các đồng chí một số khoảnh khắc tại buổi lễ.

Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông; đồng chí Thượng tướng Lê Huy Vịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; đồng chí Thượng tướng Trịnh Văn Quyết, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam; đồng chí Thượng tướng Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam.

Sự kiện đặc biệt của Viettel có sự hiện diện của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tập đoàn qua các thời kỳ cùng hàng nghìn CBNV tham gia trực tiếp tại Hội trường cây Bao Báp, theo dõi qua cầu truyền hình đến tuyến quận/huyện và qua tường thuật trực tiếp trên Cổng thông tin nội bộ Viettel Family.

ADS_1011

ADS_1127
ADS_1210-Enhanced-NR
ADS_2165-Enhanced-NR
ADS_1175

Lễ đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất và kỷ niệm 35 năm Ngày truyền thống Viettel là dịp người Viettel các thế hệ có dịp hội ngộ, gặp mặt và cùng nhau ôn lại những câu chuyện đầy tự hào về Viettel.

ADS_0818ADS_1445-Enhanced-NRADS_1432-Enhanced-NR
Chương trình văn nghệ với chủ đề "Phụng sự từ trái tim" tái hiện lại hành trình của Viettel qua 5 chương: Hoa từ những bước chân; Từ rừng núi tới hải đảo xa xôi; Chạm thế giới; Tổ quốc gọi tên mình; Tự hào Viettel. Tiết mục kết hợp kịch, phim cùng nhiều ca khúc hát về tinh thần hy sinh, cống hiến cho Tổ quốc đã chạm đến trái tim các thế hệ người Viettel tham gia buổi lễ.

ADS_1837
Thượng tướng Lê Huy Vịnh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Uỷ viên Quân uỷ Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã thừa uỷ quyền Chủ tịch nước trực tiếp gắn Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất lên Quân kỳ Quyết thắng của Tập đoàn.

ADS_1854-Enhanced-NR
Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất được trao cho Viettel dựa trên các thành tích đặc biệt xuất sắc, đột xuất của Viettel trong nghiên cứu, làm chủ công nghệ, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Quân đội, củng cố quốc phòng và bảo vệ Tổ quốc. Việc đón nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất là niềm vinh dự to lớn, cũng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước trước những nỗ lực và đóng góp của lãnh đạo các cấp và CBNV Tập đoàn trong lĩnh vực nghiên cứu sản xuất, làm chủ công nghệ cao. Từ đó, Viettel đóng vai trò lớn trong việc xây dựng quân đội cách mạng chính quy - tinh nhuệ - hiện đại, đáp ứng yêu cầu và nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

ADS_215-Enhanced-NR copy
Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Lê Huy Vịnh biểu dương những kết quả Viettel đạt được, tin tưởng Viettel sẽ phát huy truyền thống đơn vị anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là doanh nghiệp hàng đầu của đất nước, Quân đội.

Phát biểu đáp từ tại chương trình, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng nhấn mạnh: "Để xứng đáng với niềm tin, sự kỳ vọng của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng dành cho Tập đoàn, tập thể lãnh đạo và CBNV Viettel xin hứa sẽ phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ”, truyền thống Tập đoàn 2 lần Anh hùng, lĩnh hội, tiếp thu sâu sắc và sẽ cụ thể hóa các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc phòng thành các giải pháp, hành động cụ thể, lấy đó làm kim chỉ nam cùng nền tảng văn hóa Viettel để làm hành trang cho giai đoạn phát triển tiếp theo".

Toàn thể CBNV Viettel nguyện mãi trung thành với Đảng, Nhà nước, Quân đội và Nhân dân; luôn đoàn kết, nêu cao ý chí, khát vọng và quyết tâm lập thêm nhiều thành tích mới, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đã tin tưởng giao phó; đưa Viettel trở thành Tập đoàn công nghiệp công nghệ cao toàn cầu, luôn tiên phong, chủ lực đóng góp cho đất nước và Quân đội.

ADS_1732-Enhanced-NR
Trong thông điệp 35 năm, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng gửi lời cảm ơn đến các thế hệ người Viettel đi trước, những người đã đến với Viettel để chung tay, góp sức xây dựng ngôi nhà chung Viettel lớn mạnh. Người đứng đầu Tập đoàn bày tỏ lòng biết ơn đến những con người âm thầm, cổ vũ và động viên Viettel. Trước tương lai còn nhiều thách thức, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng kêu gọi người Viettel cùng quyết tâm, nỗ lực dựng xây Viettel phát triển bền vững.

ADS_1760-Enhanced-NR

"Viettel sẽ tiếp tục ươm những mầm cây mới cho thế hệ sau bằng cách tìm ra những mục tiêu mới thách thức hơn, mở ra những không gian mới rộng lớn hơn", Chủ tịch Tập đoàn Tào Đức Thắng nhấn mạnh.

ADS_2047-Enhanced-NR
Các thế hệ lãnh đạo Tập đoàn qua các thời kỳ, những con người đã góp công dựng xây Viettel như ngày hôm nay chụp ảnh cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng.

  • 3844
  • 27
  • 4

Chủ tịch Tập đoàn: 'Viettel sẽ ươm những mầm cây mới cho thế hệ mai sau'

  • 6776

Đón xem hành trình khát vọng của Viettel trên sóng truyền hình Quốc gia

  • 2245

Đếm ngược đến sinh nhật Viettel tuổi 35

  • 1555

Những bức ảnh xưa quý giá của người Viettel

  • 3173
  • 4

Viettel - Đại sứ của sự tử tế

  • 496

Tinh thần Viettel trong cảm nhận của lãnh đạo Đảng, Nhà nước

  • 1405

35 dấu ấn công nghệ của Viettel

  • 1798
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua