Thể Công - Viettel hướng đến chiến thắng thứ ba liên tiếp

Minh Phúc (Công ty Thể thao Viettel) đã đăng lúc 08:39 - 29.03.2024

Với lợi thế sân nhà, mục tiêu của HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò không gì khác ngoài 3 điểm khi đối đầu đội khách Khánh Hòa ở vòng 14 V.League 2023/24.

Cơ hội cải thiện thứ hạng

Ở vòng 13 V.League, Thể Công - Viettel thắng tưng bừng Công An Hà Nội với tỷ số 3-0 nhưng chưa thể cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, một chiến thắng vào tối thứ bảy tuần này (30/3) chắc chắn sẽ giúp đội bóng áo lính tạo khoảng cách 1 điểm với đối thủ trực tiếp là Quảng Nam. HLV Đức Thắng và các học trò thậm chí có thể bật lên vị trí thứ 8 trong trường hợp Hải Phòng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai không có được kết quả tốt nhất ở các trận đấu khác của vòng 14.

Xét về phong độ, Thể Công - Viettel đang chiếm ưu thế sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Công An Hà Nội ở vòng 13 V.League và vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Trong khi đó, Quảng Nam không thể giành chiến thắng ở 2 trận gần nhất khi lần lượt hòa MerryLand Quy Nhơn Bình Định 1-1 thua Hà Nội 1-3.

Ở trận đấu sắp tới, đội bóng đến từ miền Trung nhiều khả năng sẽ chơi phòng ngự lùi sâu với số đông cầu thủ. Đây vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để đội bóng của HLV Đức Thắng rèn luyện lối chơi tấn công chủ động nhằm đa dạng hóa phong cách chơi bóng. Trước đó, Thể Công - Viettel đã cho thấy khả năng phòng ngự phản công vô cùng hiệu quả trong hai chiến thắng thuyết phục ở derby thủ đô với màn tỏa sáng của tân binh Pedro Henrique (2 bàn, 1 kiến tạo).

Sẵn sàng cho màn so tài ở Hàng Đẫy

Bên cạnh “làn gió mới” Pedro Henrique, Thể Công - Viettel cũng đã đón thêm một tân binh người Brazil là Joao Pedro. Với chiều cao 1m86, trung phong sinh năm 2000 là điểm đến hứa hẹn cho những tình huống không chiến trong vùng cấm đối thủ. Tân binh số 77 của Thể Công - Viettel bước đầu đem đến những tín hiệu tích cực khi ghi 2 bàn trong hai chiến thắng giao hữu mới đây trước Hải Phòng (thắng 1-0) và Hà Nội (thắng 3-0).

Bên cạnh việc ổn định danh sách ngoại binh, Thể Công - Viettel cũng đã bổ sung lực lượng khi gọi về Đinh Tuấn Tài (sinh năm 1999) từ Huế và Nguyễn Hồng Phúc (sinh năm 2003) từ Hòa Bình. Sự góp mặt của bộ đôi cầu thủ trẻ giúp đội bóng áo lính tận dụng tối đa 30 vị trí trong danh sách đăng ký, đồng thời giúp HLV Đức Thắng chủ động nhân sự trong bối cảnh 7 tuyển thủ vắng mặt vì nhiệm vụ quốc gia đợt vừa qua.

Cũng trong thời gian các giải quốc nội tạm nghỉ, đội bóng áo lính đã có sự chuẩn bị kỹ cho giai đoạn còn lại của mùa giải với các giáo án nâng cao thể lực và rèn luyện chiến thuật. HLV Đức Thắng đặc biệt chú trọng vào các bài tập di chuyển, vây ráp gây áp lực cũng như triển khai bóng ngắn. Những nỗ lực trên sân tập hứa hẹn sẽ đem đến sự chủ động hơn trong lối chơi của Thể Công – Viettel trong trận đấu tới.

Với mục tiêu không đổi là cán đích trong top 3 V.League 2023/24, mỗi trận đấu của Thể Công - Viettel lúc này đều là một trận chung kết.

Hơn bao giờ hết, đội bóng cần sự cổ vũ, động viên của người hâm mộ trên khán đài SVĐ Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 30/3.

Trân trọng kính mời CBNV Viettel đến sân theo dõi và tiếp lửa cho đội bóng. CBNV Viettel có thể sử dụng thẻ nhân viên để vào sân miễn phí ở cửa B10.

Sự lột xác của Thể Công - Viettel

  • 2

Chiến thắng bước ngoặt của Thể Công - Viettel

  • 8

'Phải đưa đội bóng Thể Công - Viettel đi lên'

  • 1

Chủ tịch Tập đoàn: ‘Thể Công - Viettel phải là thương hiệu có sức ảnh hưởng lớn'

  • 1

Chiến thắng bản lĩnh của Thể Công - Viettel

Thể Công - Viettel: Hai lần mất ngủ của người cổ động viên đặc biệt

Chỉ một từ về Thể Công - Viettel: Tự hào!

5 định hướng của Chủ tịch Tập đoàn để Thể Công - Viettel bứt phá giới hạn

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua