Doanh nghiệp Lào muốn học hỏi cách Viettel chăm sóc CBNV

Huy Hoàng (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 12:02 - 02.12.2022

Vừa qua, 30 cán bộ Công đoàn Quân đội Nhân dân Lào đã đến thăm Tập đoàn và học hỏi, trao đổi kinh nghiệm tổ chức bộ máy công đoàn của Viettel.

Những năm gần đây, Viettel luôn là doanh nghiệp có môi trường làm việc hàng đầu, không chỉ ở Việt Nam. Hai năm 2021 và 2022, Viettel được HR Asia bình chọn là nơi làm việc tốt nhất châu Á. Chính vì thế, các doanh nghiệp Quốc phòng Lào mong muốn có thể học hỏi, trao đổi kinh nghiệm tổ chức bộ máy công đoàn để có thể tạo ra điều kiện tốt nhất cho CBNV. Đoàn đã có cơ hội thăm quan tòa nhà, bảo tàng Viettel và tìm hiểu về những điều kiện làm việc của CBNV tại trụ sở Tập đoàn.

TTH_0243 - Copy

“Tôi rất ấn tượng với cơ sở vật chất, môi trường làm việc mà Viettel mang đến cho CBNV. Ngoài ra, Viettel còn có nhiều chính sách phúc lợi tuyệt vời cho CBNV như bảo hiểm sức khỏe, thưởng theo năng suất. Đây là hình mẫu lý tưởng để những doanh nghiệp của chúng tôi học tập”, Trung tá Nủ Đăm Sụ Lị Say, Phó Trưởng phòng Công đoàn Quốc phòng Lào, trưởng đoàn công tác chia sẻ tại buổi làm việc tại Tập đoàn.

Về phía Viettel, Thượng tá Nguyễn Quang Lập, Phó Chủ nhiệm Chính chính trị Tập đoàn khẳng định những chính sách, phúc lợi của Viettel chính là chìa khóa thu hút, giữ chân nhân tài. Viettel luôn coi CBNV chính là tài sản, nguồn sức mạnh to lớn nhất của Tập đoàn.

Đánh giá một số doanh nghiệp Quốc phòng Lào có lĩnh vực sản xuất, kinh doanh tương tự với các Tổng công ty của Viettel, Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn tin tưởng và sẵn sàng hỗ trợ các đơn vị nước bạn xây dựng chính sách dành cho CBNV.

TTH_0426 - Copy

Unitel gắn kết quân nhân Lào từ những vùng xa xôi nhất

  • 1

Giám đốc Viettel Hà Nội: ‘Biết ơn những năm tháng ở Lào’

  • 1

CEO Unitel: 'Chiến lược về chuyển đổi số của chúng tôi tại Lào đã thay đổi rất...

  • 3

Nguyên CEO Viettel tại Lào Lưu Mạnh Hà: ‘Unitel là đại sứ của một tình bạn vĩ...

Bộ Trưởng Công nghệ & Truyền thông Lào: 'Không thể chuyển đổi số nếu thiếu...

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1

Tập đoàn tôn vinh hơn 400 cá nhân xuất sắc ngành dọc toàn cầu

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua