Chủ tịch Tập đoàn: 'Truyền thống 'uống nước nhớ nguồn' đã khắc ghi trong bộ gene Viettel'

Huy Hoàng (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 10:05 - 11.01.2023

Ngày 10/1, Tập đoàn đã tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí tại khu vực phía Bắc nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đây là dịp để Vietteltri ân những đóng góp của các thế hệ đi trước và tăng cường đoàn kết giữa các thế hệ trong Tập đoàn.

Sau 2 năm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19, năm nay, buổi gặp mặt cán bộ hưu trí thường niên đã được tái tổ chức tại trụ sở Tập đoàn với sự tham dự của 85 đồng chí là nguyên lãnh đạo Tập đoàn qua các thời kỳ; nguyên trưởng, phó các cơ quan, đơn vị trực thuộc Tập đoàn đang thường trú tại khu vực phía Bắc.

DSC_0150-1

Tại đây, Chủ tịch Tập đoàn Tào Đức Thắng đã tóm lược tình hình kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 của Viettel tới các cán bộ hưu trí. Chủ tịch Tào Đức Thắng cảm ơn sự quan tâm sát sao, những cố vấn thiết thực, lời khuyên hữu ích của các “tiền bối đi trước” dành cho Ban TGĐ Tập đoàn nói riêng và cho toàn thể CBNV Viettel nói chung. Chủ tịch Tập đoàn khẳng định đây là nguồn động lực to lớn thúc đẩy Viettel đạt được những thành tựu xuất sắc trong năm qua, nối dài con đường thành công mà các thế hệ đi trước dày công xây dựng. 

Qua đó, Chủ tịch Tào Đức Thắng mong muốn tiếp tục nhận được thêm nhiều sự ủng hộ từ phía các cán bộ hưu trí trong năm 2023 cũng như chặng đường phát triển sắp tới của Viettel.

DSC_0089-1

“Sự biết ơn, truyền thống "uống nước nhớ nguồn" đã được khắc ghi vào bộ gene của người Viettel. Chúng tôi, Ban TGĐ Tập đoàn, là những người đang tiếp nối, duy trì truyền thống tốt đẹp đó. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm quý báu từ các cán bộ hưu trí để đóng góp vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn”, Chủ tịch Tào Đức Thắng nêu cao truyền thống của Viettel.

Trở lại thăm Tập đoàn, những cán bộ hưu trí đều phấn khởi, tự hào về những dấu mốc, bước tiến của Viettel giữa bối cảnh dịch bệnh, kinh tế, chính trị bất ổn. Qua những cuộc trao đổi, trò chuyện, các vị “tiền bối” đều bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ lãnh đạo Tập đoàn và cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Cuối buổi gặp mặt, Chủ tịch Tào Đức Thắng đã gửi những lời chúc năm mới tốt đẹp nhất đến các cán bộ hưu trí và gia đình.

DSC_0134
DSC_0104

Viettel đồng hành VTV 'giải mã' các xu hướng công nghệ của tương lai

Viettel: 365 ngày nhìn lại

  • 2

Lịch Tết Viettel đã ‘biến hình’ như thế nào?

  • 17

Cận cảnh trọn bộ gói quà Tết Viettel 2023

  • 1

Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

  • 2

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua