Nhật ký 365 ngày của VTT qua những bức ảnh

Như Hoa (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 14:48 - 13.10.2023

Trong không khí kỷ niệm Ngày truyền thống của VTT, chúng ta cùng ngắm lại những tấm hình đáng nhớ gợi nhắc bao câu chuyện, dấu ấn khó quên của một đơn vị chủ lực trong Tập đoàn.

Chuẩn hóa thông tin thuê bao cho 8 triệu khách hàng

Thực hiện quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc quản lý thông tin thuê bao và việc chuẩn hoá thông tin thuê bao theo Đề án 06 của Bộ Công An, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (VTT) đã và đang triển khai chiến dịch lớn trên toàn quốc để hỗ trợ toàn dân nhanh chóng hoàn thành việc chuẩn hóa thông tin thuê bao. VTT đã bố trí 15.000 điểm hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao lưu động tại các nhà văn hóa xã, phường, tổ, thôn, xóm hoặc địa điểm phù hợp tập trung đông người. Đồng thời triển khai hình thức hỗ trợ chuẩn hóa thông tin tại nhà cho những khách hàng không tiện di chuyển. 

Hiện tại, khoảng 8 triệu khách hàng đã được Viettel hỗ trợ chuẩn hóa thông tin thuê bao.

Hỗ trợ khách hàng đổi máy 2G, 3G lên máy 4G

Theo kế hoạch của Bộ TT&TT, đến thời điểm tháng 9/2024, khi giấy phép tần số cấp cho mạng 2G hết hạn, sẽ không còn điện thoại di động 2G. VTT đã triển khai nhiều chính sách hỗ trợ người dùng chuyển đổi từ thiết bị 2G sang thiết bị 4G.

Cố định Băng rộng giữ vững thị phần số 1 Việt Nam và cán mốc 8 triệu thuê bao

Năm 2023, Viettel vẫn kiên định giữ vị trí số 1 với trên 40% về thị phần cố định băng rộng. Với sự vươn lên ngoạn mục vị trí số 1 thị phần FTTH của Viettel vào năm 2020, thị trường đã tương đối định hình rõ, Viettel và VNPT (cùng chiếm thị phần 40%). Trong suốt cuộc chiến gìn giữ thị phần đến nay, Viettel luôn định vị vị trí số 1 thị trường về băng thông và công nghệ.

Viettel là nhà mạng đầu tiên chủ động nâng băng thông cho khách hàng với 3 lần nâng băng thông diện rộng toàn mạng năm 2019, 2020, 2022;

Viettel tiên phong đem lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng: Nhà mạng đầu tiên cung cấp và phổ cập thiết bị ONT Dualband cho khách hàng (cung cấp cho toàn bộ khách hàng hòa mạng mới và có lộ trình nâng cấp cho khách hàng single band cũ; đồng thời đẩy nhanh chuyển dịch Meshwifi từ năm 2020 để tăng trải nghiệm wifi …

Với sự phát triển bùng nổ của ứng dụng TV360, năm 2023, Viettel vươn lên trở thành nhà cung cấp dịch vụ truyền hình có thị phần lớn nhất Việt Nam

TV360 có thuê bao active đạt gần 6 triệu thuê bao. Thị phần dẫn đầu đạt 39.3%, theo báo cáo TVOD 06/2023 của Google. Trong bối cảnh thị trường truyền hình trả tiền qua ứng dụng OTT (OTT video) đang có sự cạnh tranh khốc liệt, sự nổi lên của "tân binh" TV360 được coi là một hiện tượng đặc biệt.

Theo đó, mặc dù mới chỉ ra mắt được gần 3 năm, TV360 đã đạt tổng lượt cài đặt ứng dụng hơn 20 triệu lượt, số người dùng thường xuyên chiếm 40% và sắp tới hướng tới phục vụ 80 triệu thuê bao 4G xem truyền hình trên điện thoại, cũng như 24 triệu hộ gia đình xem truyền hình trên Tivi, ở tất cả các đội từ gen B đến gen Alpha. 

Ra mắt Đại sứ thương hiệu ảo Vi An

Trong sự kiện Đại nhạc hội Viettel Y- FEST được tổ chức vào tối ngày 21/5/2023, VTT đã công bố và chính thức ra mắt Đại sứ ảo siêu thực đầu tiên tại Việt Nam với tên gọi Vi An. 

Vi An là sản phẩm số do người Việt Nam phát triển dựa trên công nghệ meta human mới nhất, đại diện cho tinh thần “công nghệ từ trái tim” của Viettel. Cái tên Vi An được lấy từ những chữ cái đầu của từ Việt Nam với niềm tự hào là đại sứ ảo do đội ngũ Việt Nam tạo dựng và phát triển. Cô nàng mang phong cách đặc trưng của GenZ dễ thương, thân thiện và tràn đầy năng lượng. 

Tại Việt Nam, kỷ nguyên người ảo đã đạt được bước tiến vượt bậc với sự xuất hiện của Vi An.

VTT tổ chức thành công Đại nhạc hội Y-Fest 

“Công nghệ từ trái tim” là sự kiện lớn nhất năm 2023 đạt 100 triệu view trên các nền tảng, hashtag #yfest viettel trên TikTok đạt 55 triệu view..; Thông qua sự kiện, VTT đã truyền thông lan tỏa sâu rộng và hiệu quả các sản phẩm, dịch vụ chiến lược của Tổng Công ty trong năm 2023 như TV360, Mydio; Smart Home; các gói cước mới của VTT.

VTT giành giải Nhất tại sân chơi sáng tạo lớn nhất Tập đoàn - Innovative-me 2023

Ngày 17/8/2023, trong cảm xúc vỡ òa của cổ động viên và nhóm tác giả, đội thi đại diện cho TCT Viễn thông Viettel đã được xướng tên là những nhà vô địch của Cuộc thi Innovative-me 2023, sân chơi trí tuệ lớn nhất Tập đoàn. Ý tưởng của VTT được đánh giá sáng tạo nhất, giải pháp khả thi nhất và công nghệ đặc biệt nhất.

Năm nay, VTT mang đến cuộc thi giải pháp về nhân sự AI được kỳ vọng trở thành siêu nhân sự của mỗi doanh nghiệp: "Nhân sự AI - Siêu nhân sự của mọi doanh nghiệp". Giải pháp của VTT được Hội đồng BGK mà Chủ tịch Tào Đức Thắng làm trưởng ban đánh giá cao ở tính thực tiễn, tính đột phá và triển vọng phát triển trong tương lai.

Ngày 15/10/2023, VTT khai trương hệ thống CSKH vCOC

Năm 2023 là năm nâng cao chất lượng dịch vụ toàn trình: thấu hiểu khách hàng, tương tác thông minh với khách hàng một cách chủ động và khôi phục dịch vụ cho khách hàng nhanh nhất. TT Dịch vụ Khách hàng của VTT đã xây dựng và áp dụng số hóa trong hệ thống điều hành, sử dụng công nghệ tự động nhận diện, tự động hóa trong các hoạt động CSKH. Cụ thể, VTT sẽ số hóa và tự động hóa trong hoạt động CSKH, điều hành đảm bảo chất lượng dịch vụ. Tỷ lệ số hóa đến hết tháng 8/2023 đạt 65%, tối ưu chi phí dự kiến năm 2023. Viettel duy trì vị trí số 1 về trải nghiệm khách hàng chỉ số CSAT.

Đúng ngày 15/10/2023, Ngày Truyền thống của VTT, hệ thống điều hành dịch vụ khách hàng thông minh - vCOC sẽ chính thức được đưa vào hoạt động. Hệ thống điều hành dịch vụ realtime, ứng dụng công nghệ AI, Big Data… hứa hẹn tạo bước đột phá trong hoạt động CSKH, hệ thống độc lập đánh giá chất lượng dịch vụ thông qua trải nghiệm, từng bước giảm bớt gián đoạn dịch vụ, dự báo các nguy cơ ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và thực thi hành động xử lý một cách nhanh chóng nhất, giảm bớt sự có mặt của lực lượng nhân sự tuyến quận huyện, hạn chế việc đo kiểm xác định nguyên nhân.

  • 1015

'Kết hợp với Viettel, Huế sẽ đứng đầu cả nước'

  • 1243

CBNV Viettel và người thân được đài thọ chi phí dự diễn đàn về ung thư tại Huế

  • 3308

Khơi dậy sự sáng tạo của con qua chương trình: Tập sự nhí Viettel IDC 2023

  • 2662

Dịch vụ video chờ lần đầu được VTT giới thiệu

  • 4286
  • 2

Sản phẩm của Viettel Media vào top 10 chương trình thực tế nhiều tương tác nhất

  • 178

Giá trị của Movitel: Hơn cả một nhà mạng

  • 683

Công nghệ VoIP và bước ngoặt chuyển mình của Viettel

  • 756

'Vì Viettel tôi sẽ…' không ngừng tìm kiếm chủ nhân của 35 giải thưởng

  • 457
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua