'Hattha Bank tin tưởng vào Metfone'

Đức Anh (Metfone) đã đăng lúc 14:14 - 05.05.2023

Đó là khẳng định của Chủ tịch - Giám đốc điều hành Ngân hàng Hattha tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Viettel Cambodia ngày 27/4.

Việc ký kết được kỳ vọng không chỉ thắt chặt mối quan hệ giữa 2 bên mà còn là bước ngoặt mở rộng hợp tác trên nhiều lĩnh vực về chuyển đổi số và viễn thông cho ngành ngân hàng cho người tiêu dùng Campuchia. Theo Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược, Metfone và Hattha Bank sẽ hợp tác cung cấp dịch vụ và chiến lược tiếp thị cho nhau nhằm mang lại lợi ích cho khách hàng và nhân viên của hai bên. Ngoài ra, hai bên cũng nhất trí trên tinh thần hợp tác nhằm thiết lập cơ sở thiện chí cho những nỗ lực chung trong tương lai nhằm mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng và người dân Campuchia.

Theo đó, nhân viên và khách hàng của Hattha sẽ có thể thanh toán dịch vụ internet thông qua Hattha Mobile, nhận giá đặc biệt của gói dữ liệu internet (Dịch vụ eGift), nhận gói dịch vụ internet đặc biệt để sử dụng tại nhà (Internet Home Package) với giá đặc biệt. Gói SMS Brand và E-Connect, hỗ trợ quảng bá các dịch vụ của Hattha Bank trên CamID, cũng như nhiều dịch vụ khác mà nhân viên Hattha Bank và khách hàng sẽ nhận được từ sự hợp tác này.

Phía Metfone cam kết sử dụng đúng kế hoạch hạn mức tín dụng; Ưu tiên chuyển dòng tiền doanh thu về Tài khoản ngân hàng mở tại Hattha Bank và ưu tiên sử dụng dịch vụ tài chính tại Hattha Bank. Đồng thời, Metfone cũng cam kết cung cấp các dịch vụ viễn thông cho Hattha Bank với giá cả ưu đãi và các dịch vụ ưu tiên.

Phát biểu tại buổi lễ, TGĐ Viettel Cambodia Cao Mạnh Đức khẳng định Metfone hiện là công ty viễn thông, công nghệ thông tin lớn nhất Campuchia với hơn 9 triệu thuê bao di động, chiếm khoảng 43% thị phần. Metfone đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ viễn thông và công nghệ số nhằm thúc đẩy cuộc sống số cho người dân Campuchia để hướng tới sự phát triển của một xã hội số toàn diện.

“Với lịch sử phát triển lâu đời hơn khi có mặt tại Campuchia từ năm 1996 cùng 27 năm kinh nghiệm quý báu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, Hattha Bank hiện đứng thứ 6 về giao dịch ngân hàng tại Campuchia. Chúng tôi thực sự vinh dự được hợp tác với Ngân hàng Hattha có nguồn vốn dồi dào và đủ mạnh cũng như cơ sở tiền gửi thanh khoản", TGĐ Metfone Cao Mạnh Đức chia sẻ thêm.

Đáp lại những tình cảm của TGĐ Metfone Cao Mạnh Đức, ông Oknha Huot Ieng Tong, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Ngân hàng Hattha cho biết: “Trong thời đại kỹ thuật số này, dịch vụ internet đóng vai trò quan trọng trong các giao dịch tài chính thông qua Mobile Banking và các hệ thống trực tuyến khác nên Hattha Bank tin tưởng vào Metfone để cung cấp dịch vụ internet tốt và giá cả phải chăng gói dành cho khách hàng Hattha Bank sử dụng dịch vụ Metfone”.


Ngoài ra, ông tin tưởng rằng sự hợp tác giữa Ngân hàng Hattha và Viettel Campuchia (Metfone) sẽ giúp khách hàng của Ngân hàng Hattha sử dụng dịch vụ Metfone dễ dàng hơn và giảm thiểu chi phí.

Việc tăng cường hợp tác giữa Metfone và Hattha Bank được kỳ vọng không chỉ thắt chặt mối quan hệ giữa 2 bên, mà còn là bước ngoặt mở rộng hợp tác trên nhiều lĩnh vực về chuyển đổi số và viễn thông cho ngành ngân hàng cho người tiêu dùng Campuchia. Từ đó, vừa tạo điều kiện để 2 doanh nghiệp từng bước phát triển, vừa đóng góp to lớn cho nền kinh tế - xã hội Campuchia; Góp phần vun đắp cho mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa doanh nghiệp Việt Nam - Campuchia nói riêng và hai quốc gia láng giềng nói chung.

  • 1891
  • 2
  • 2

Metfone đi cùng chủ nhà Campuchia tại SEA Games 32

  • 3570
  • 4

Metfone hợp tác với tập đoàn lớn nhất Campuchia

  • 3780

Metfone: Không gian mới, mục tiêu cao và cách làm đột phá

  • 635

Bí quyết để Metfone làm chủ cuộc chơi FTTH tại xứ sở Chùa Tháp

  • 1509

Viettel's Stars 2022: Metfone xây chắc vị trí số 1 và không ngừng mở rộng không...

  • 2425

Metfone vinh dự đón nhận Huân chương Hoàng gia Monisaraphon

  • 3234

Hạnh phúc của người dân Campuchia: thành quả tự hào của Metfone

  • 4104

Những đột phá mới của Metfone

  • 4535
  • 1

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 49

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 952

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 260

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 731
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua