Viettel là đơn vị điểm phát động Tháng công nhân

Huy Hoàng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 19:23 - 05.05.2023

Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc phòng chọn Viettel là đơn vị điểm tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân gắn với Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023.

12 (1)

Lễ phát động vinh dự có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Đình Khang, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Trung tướng Nguyễn Văn Gấu, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị; và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Bộ Quốc phòng. Về phía Viettel có sự tham gia của Ban TGĐ; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị; và hơn 500 CBNV tại Hội trường cây Bao Báp và hàng nghìn người Viettel theo dõi qua cầu truyền hình và Cổng thông tin nội bộ Viettel Family.  Viettel là đơn vị được Tổng cục Chính trị chọn để tổ chức phát động trước, từ đó rút kinh nghiệm triển khai trong toàn quân phát động Tháng Công nhân gắn với Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2023. 

3

Tháng Công nhân năm 2023 có chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”. Qua chương trình điểm tổ chức tại Viettel, Tổng cục Chính trị mong muốn lan tỏa 3 nội dung đến các công đoàn cơ sở trong toàn quân:

Đầu tiên, tập trung tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục về truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân Việt Nam và truyền thống người lính thợ, tinh thần bất diệt của Ngày Quốc tế Lao động 1-5, mục đích, ý nghĩa, các hoạt động Tháng Công nhân gắn với Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động.

Thứ hai, đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua do Quân ủy Trung ương - Bộ Quốc phòng, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và đơn vị phát động, nhất là phong trào thi đua “Lao động giỏi - Lao động sáng tạo”, Chương trình “Một triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19” lập thành tích thiết thực chào mừng đại hội công đoàn các cấp, Đại hội Công đoàn Quân đội lần thứ X và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

Thứ 3, tổ chức tốt các hoạt động chăm lo đoàn viên công đoàn, người lao động như: Thăm hỏi, tặng quà, trao nhà “Mái ấm Công đoàn – nghĩa tình đồng đội” cho đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức diễn đàn “Công nhân vì doanh nghiệp, doanh nghiệp vì công nhân”, hoạt động “Cảm ơn người lao động”; kịp thời động viên, giải quyết các vấn đề người lao động quan tâm, bức xúc.

18

Trong chương trình, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tặng Bằng khen cho các tập thể và cá nhân vì đã có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong phong trào thi đua “Xanh, Sạch, Đẹp; Đảm bảo An toàn vệ sinh lao động” năm 2022.

9-2

Trung tướng Nguyễn Văn Gấu đã trao kinh phí làm nhà “Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội” cho Đ/c Nguyễn Tín Hiền, nhân viên lái xe Chi nhánh Công trình Viettel Cà Mau, đoàn viên Công đoàn TCT CP Công trình Viettel.

10

Bên cạnh đó, 20 phần quà đã được Ban Công đoàn Quốc phòng gửi đến 20 CBNV có hoàn cảnh khó khăn, không may mắc bệnh hiểm nghèo.​​​​

Một số hình ảnh trong sự kiện:

141716152a117

'Mái ấm công đoàn' đến với anh lái xe công trình Viettel

  • 3

'Chiếc lược nhôm' - Câu chuyện cụ thể về an toàn

Viettel và những sự quan tâm 'chưa từng có'

  • 1

Hai đại diện Viettel được Tổng Liên đoàn Lao động tôn vinh

  • 1

Bí thư Đảng ủy Tập đoàn định hướng 5 hoạt động để chăm sóc CBNV tốt hơn

  • 3

VTFR: Điều gì khiến bạn hạnh phúc tại Viettel?

  • 18

Mạng lưới Viettel vượt trội trong dịp lễ 30/4 -1/5

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua